Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2022

Một câu chuyện đẹp

 Câu chuyện sau đây của võ sĩ người Ireland - Conor McGregor, nói về vợ:

"Chúng tôi đã ở bên nhau 8 năm và chúng tôi sống ở Ireland, cách Dublin 30 dặm, trong một căn hộ thuê và tôi không có việc làm.

Tôi đã không làm việc vì tôi đã dành tất cả thời gian của mình để tập luyện. Đó luôn là ước mơ của tôi để trở thành một anh hùng. Cô ấy tin tưởng vào tôi và mặc dù thiếu tiền, tôi đã nỗ lực theo chế độ ăn uống của mình, và tôi phải ăn thức ăn của vận động viên. Cô ấy luôn chăm sóc và động viên tôi.

Khi tôi trở về nhà sau khi tập luyện cường độ cao, không có năng lượng và mệt mỏi, cô ấy luôn nói với tôi, "Conor McGregor, em biết anh có thể làm được điều này và nó sẽ hoạt động."

Và bây giờ tôi kiếm được hàng triệu đô la khi chiến đấu trong các trận đấu với từ 50 đến 70.000 khán giả. Bây giờ tôi có thể mua bất kỳ chiếc xe hơi, bất kỳ quần áo, bất kỳ ngôi nhà nào và cô ấy đã không yêu cầu tôi bất cứ điều gì, dù cô ấy xứng đáng với những điều tốt nhất trên thế giới này.

Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi và nói với tôi rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì! Tôi trở thành như bây giờ nhờ cô ấy, cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng và cô ấy không bao giờ để tôi một mình. " 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét