Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Cách cải thiện bản thân (phần 2)


Dưới đây là vài điểm có thể giúp bạn trở thành một người tốt hơn.

1- Thế giới muốn bạn "ngu ngốc" - Bạn càng ngu ngốc, bạn sẽ càng dễ dàng bán sản phẩm và dịch vụ cho bạn. Tôi nghĩ, kích thước của đường chéo của TV là tỷ lệ nghịch với chỉ số IQ.

2- Không mù quáng tin vào "Hệ thống giáo dục" Tôi đã học tại Châu Á, Nga, Châu Âu và Hoa Kỳ. Tôi muốn nói rằng chương trình giảng dạy đã lỗi thời trong ngày đầu tiên của khóa học. (Ngoại lệ là "các chương trình cơ bản" của một số ngành khoa học nhưng câu hỏi về việc áp dụng kiến ​​thức cơ bản trong cuộc sống bình thường vẫn còn mở ...)

3 - Không bao giờ ngừng đọc, Đọc càng nhiều càng tốt - Bạn không bao giờ biết khi nào bạn cần kiến ​​thức và khái niệm mới, nhưng bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn cho sự ngạc nhiên của cuộc sống.

4- Học cách giao tiếp với người khác - Tránh mọi người, coi họ là không xứng đáng, có nghĩa là không tìm kiếm khách hàng, bạn bè hay công việc trong tương lai.

5- Đừng e ngại - Đó là một sự lãng phí thời gian. Đừng để cảm xúc chỉ đạo quá trình ra quyết định.

6- Nếu bạn không thích cái gì đó trong mối quan hệ với người khác, trong trường hợp bạn chia tay, "cái gì đó" sẽ là nguyên nhân. Sửa chữa nó tốt hơn ngay từ đầu.

7- Giao tiếp nhiều hơn với người lớn tuổi hơn - Hiểu hệ thống giá trị, chân trời và mối liên hệ logic giữa tình hình và các quyết định.

8- Đừng lãng phí tiền bạc vì vô nghĩa - tiết kiệm tiền cho một cái gì đó nghiêm trọng (kể cả việc bạn khởi sự). Điều này cũng sẽ dạy bạn làm thế nào để tiêu tiền trong kinh doanh: với một kế hoạch thích hợp và vì lợi ích của mục đích.

9- Sau khi bạn đã học "làm thế nào để tiết kiệm", hãy học "làm thế nào để kiếm được".

10- Tìm hiểu "làm thế nào để chương trình" - kỹ thuật này đã cứu tôi rất nhiều thời gian. Nó luôn luôn dễ dàng để làm cho một nguyên mẫu cho mình, chứ không phải dành thời gian và tiền bạc để giải thích nó cho người khác. Bạn không muốn lập trình? Sau đó, - học cách làm cái gì đó bằng tay, để bạn có thể "tạo ra" cái gì đó hữu ích.

11- Đừng tăng cân khi bạn còn trẻ. Điều này sẽ làm giảm cuộc sống tích cực của bạn khoảng 10-20 năm.

12- Tìm hiểu nấu ăn - Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Giữ cho bạn vừa vặn. Nó cũng rất thú vị.

13- Viết ra nhiệm vụ của bạn - Bộ nhớ không đủ, cho dù nó có thể tuyệt vời như thế nào.

14- Ngủ đủ giấc vào ban đêm - Thiếu ngủ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng quyết định của bạn.

15- Không cố gắng thay đổi người khác - Hãy tìm những người, những người đang có, chưa hư hỏng.
Tôi có thể tiếp tục viết, nhưng bây giờ, tôi nghĩ rằng 15 điểm này là đủ. Chỉ cần nhớ, "Làm bất cứ điều gì bạn muốn - bạn sẽ vẫn bị đánh giá cho đến ngày cuối cùng của cuộc đời bạn". Chúc may mắn vô địch!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét