Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2022

26 cách tìm ra sự tự tin của bạn



 1. Uống một ly nước lạnh mỗi sáng khi thức dậy. Hãy nghĩ về ly nước đó như một cuộc sống mới vừa được thêm vào cơ thể bạn. Nước sẽ tạo ra sự cân bằng trong cơ thể giữa não và phần còn lại của cơ thể.

2. Hít vào sâu và nín thở trong vài giây. Sau đó thả hơi thở của bạn từ từ - không phải ngay lập tức, giữ nó sau mỗi vài giây. Lặp lại 3 hoặc 4 lần.

3. Nhìn vào gương và nói với người bạn nhìn thấy trong gương, "Bạn đẹp và tuyệt vời. Bạn được tạo ra để cuối cùng sẽ đánh bại mọi nghịch cảnh, dù bên trong hay bên ngoài."

4. Thiền trong khoảng 10 đến 20 phút và loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực. Loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực và xác định nó không bao giờ nên xâm chiếm suy nghĩ của bạn nữa. Thay thế mọi suy nghĩ tiêu cực bằng 5 suy nghĩ tích cực và viết chúng xuống.

5. Thực hiện một số bài tập thể chất cơ bản như chống đẩy, ngồi lên, kéo lên, squats, chạy bộ, v.v. Tăng dần những điều này cho đến khi cơ thể bạn bắt đầu phàn nàn, sau đó chuyển sang cấp độ tiếp theo. Hãy biến nó thành một thói quen hàng ngày.

6. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người thực sự mạnh mẽ hơn họ nghĩ hoặc cảm thấy. Nhìn vào gương một lần nữa và tạo ra một tiếng cười tốt, ngay cả khi không có gì buồn cười để cười.

7. Đừng ăn sáng vội vàng để tránh làm phiền hệ thống, nhưng hãy ăn một bữa sáng tốt giàu thực phẩm giàu năng lượng như ngũ cốc, trứng, sữa và trái cây, nhưng đừng lấp đầy dạ dày của bạn.

8. Nếu bạn đang đi bộ, hãy đi bộ nhanh hơn người bình thường và không cúi xuống khi đi bộ hoặc đứng. Duỗi thẳng lên và đi thẳng đứng với dáng đi ổn định.

9. Khi đi bộ trên đường phố, hãy nhìn vào một điểm hơi cao hơn những người đi bộ theo hướng ngược lại. Họ rất có thể sẽ nhường đường, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn.

10. Nếu bạn đang lái xe, hãy lái xe cẩn thận, nhưng đừng bận tâm về những người lái xe khác hoặc những gì họ nói về bạn hoặc chiếc xe của bạn. Nếu họ vẫy tay với bạn hoặc mỉm cười với bạn, hãy vẫy tay lại hoặc mỉm cười trở lại, nhưng đừng phóng đại nó.

11. Đừng bận tâm đến những gì người khác nghĩ rằng bạn nghĩ, hoặc cách bạn ăn mặc, hoặc màu sắc hoặc phong cách của đôi giày của bạn, nhưng tập trung nhiều hơn về bản thân và suy nghĩ của riêng bạn.

12. Khi ai đó hỏi bạn một câu hỏi, đừng trả lời ngay lập tức. Hãy cho bản thân thời gian để suy nghĩ về câu hỏi trước khi bạn trả lời. Bộ não sẽ tự tin hơn để xử lý thông tin trước khi trả lời các câu hỏi. Đừng trả lời những câu hỏi mà bạn không chắc chắn.

13. Nhìn vào mắt mọi người trong vài giây nhưng không đủ dài để làm họ xấu hổ. Giao tiếp bằng mắt là chìa khóa để tự tin, nhưng đừng lạm dụng nó.

14. Mỉm cười ngay cả khi người khác nghiêm túc. Hãy nghiêm túc khi người khác mỉm cười. Họ sẽ bối rối và nghĩ rằng bạn khác biệt.

15. Khi mọi người nhìn chằm chằm vào bạn, đừng nhìn chằm chằm trực tiếp vào họ. Nhìn chằm chằm vào một điểm hơi cao hơn mắt họ. Sau đó thả cái nhìn chằm chằm của bạn và nhìn vào đôi giày của họ. Họ sẽ nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với đôi giày của họ.

16. Đừng ngại đặt câu hỏi. Phần lớn những người không đặt câu hỏi cho thấy sự thiếu tự tin và sợ hãi.

17. Đừng sợ nói. Nếu bạn là một người hướng nội, hãy thực hành hướng ngoại, cho đến khi sự tự tin của bạn tăng lên.

18. Ngừng so sánh bản thân với người khác, và nhớ rằng ồn ào có thể chỉ là một dấu hiệu của nỗi sợ hãi hoặc thiếu tự tin. Tách mình ra và ngừng nhìn lên người khác.

19. Hãy tin vào chính mình. Hãy nghĩ về bản thân bạn là độc đáo và khác biệt, và rằng không có ai giống hệt bạn trên toàn thế giới.

20. Hãy nhớ rằng, mọi người đều giống như bạn và tự tin như bạn. Sự khác biệt duy nhất là sự can đảm mà họ có.

21. Phát triển sự tự tin để nói "KHÔNG". Đây là một biểu tượng của sức mạnh bên trong, và hãy nhớ rằng, phạm sai lầm không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối.

22. Ăn mặc theo phong cách, nhưng đừng ăn mặc để gây ấn tượng với người khác - ăn mặc trong những gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, và những gì bạn thích nhìn thấy trên cơ thể của bạn.

23. Quyết tâm học một điều mới mỗi ngày bằng cách phát triển một thói quen đọc sách.

24. Quyết tâm kết bạn với ít nhất một người bạn tốt mỗi năm. Điều quan trọng là phát triển sự hỗ trợ xung quanh bạn.

25. Trở thành trung bình của 5 người bạn tốt hoặc 5 người thông minh hơn bạn.

26. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy luôn hạnh phúc - luôn luôn. Hãy nhớ rằng, bạn có lựa chọn hạnh phúc, ngay bây giờ, ở đây và lúc này.


Thuvienxuan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét