Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Cần làm gì để đạt được tự do tài chính?


Kiên trì làm theo 12 nguyên tắc sau đây sẽ cho bạn tự do tài chính. Những nguyên tắc này có vẻ đơn giản, và đó sẽ luôn là sức mạnh của bạn. Thách thức lớn nhất của bạn, khi tạo ra sự giàu có, là giữ cho suy nghĩ của bạn đơn giản như các nguyên tắc này, và tiếp tục gắn bó với chúng.


• Hiểu rõ và đầu tư vào sức mạnh của lãi kép (đọc thêm: Lãi kép có sức mạnh như thế nào?).

• Hãy tự trả tiền trước cho chính bạn trước khi bạn thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ tiện ích, người bán hàng tạp hoá hoặc bất cứ ai khác. Nó làm nên tất cả sự khác biệt.

• Hiểu được 4 cấp độ tạo ra sự giàu có và đầu tư phần lớn năng lượng của bạn vào cấp độ thứ 4 (đọc thêm: Bốn cấp độ tạo ra sự giàu có cho bạn).

Đầu tư cho dòng tiền hơn là lợi nhuận trước mắt. Điều này có một sự trì hoãn thỏa mãn, nhưng bạn sẽ thành công trong thời gian dài.

Có thái độ đúng đắn đối với tiền bạc. Tình yêu, tôn trọng và chăm sóc là những gì bạn cần cho tiền của bạn và tiền sẽ trở lại với bạn.

• Thường xuyên quan tâm đến tài chính của bạn. Đọc các blog tuyệt vời Nâng cao cuộc sống của bạn, các khóa học trực tuyến cổ điển Classle.

• Bắt đầu sớm. Bắt đầu từ sớm với lãi kép để tạo ra phép thuật trong đời sống tài chính của bạn.

• Không bao giờ là muộn, hãy bắt đầu ngay bây giờ. Nhìn lại chỉ làm bạn chậm lại mà thôi.

• Tránh sử dụng thẻ tín dụng cho đến khi bạn gần như hoàn thành với tự do tài chính của mình.

Phấn đấu cho tự do tài chính như một cột mốc quan trọng trong hành trình tạo ra của cải. Nó cho phép bạn làm cho niềm đam mê của bạn như là nghề nghiệp của bạn (đọc thêm: Niềm đam mê của bạn Vs nghề nghiệp của bạn, và khi điều đó xảy ra, không có gì ngăn cản bạn).
Tự do Tài chính cho phép bạn sống một cuộc sống mới. Đọc thêm: Hai cuộc sống khác nhau

Giữ danh mục đầu tư cân bằng của bạn - vào mọi lúc - cách nhiệt khỏi những tiếng ồn xung quanh bạn.

• Mở rộng chân trời của bạn bằng cách hiểu và thử tất cả 7 nguồn tự do tài chính của hầu hết các triệu phú. (đọc thêm: 7 nguồn thu nhập của hầu hết các triệu phú)

Nguồn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét