Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Câu chuyện vể Henry Ford

Kết quả hình ảnh cho stories of henry ford quora

Vào năm 1885, một kỹ sư trẻ tên là Henry Ford đã làm việc ca đêm tại công ty chiếu sáng Edison, trong khi dành thời gian xây dựng những gì anh tưởng tượng sẽ là một chiếc ô tô .

11 năm sau, ông đã ra mắt chiếc máy đó. Ông ta gọi đó là chiếc Quadricycle, và ông đã cho thấy nó trên đường phố thành phố. Mặc dù không phải là sản xuất sẵn sàng - hoặc thậm chí là sản xuất có thể - ô tô, chiếc Quadricycle tạo động lực cho Henry Ford, và ông đã hoàn thành chiếc nguyên mẫu thứ hai chỉ một năm sau đó.

Hình ảnh có liên quan

Sau đó ông thuyết phục được nhà tài trợ nổi tiếng Detroit, ông William Murphy, đã bỏ ra rất nhiều tiền cho công ty Detroit Automobile mới của mình. Thật không may, việc xây dựng một dây chuyền sản xuất phức tạp gần như không trực quan như Henry Ford khi xây dựng mẫu thử nghiệm. Henry Ford đã nhầm lẫn sau khi nhầm lẫn khi ông tìm cách hoàn thiện quy trình sản xuất tốn kém và phức tạp. Và người hậu thuẫn của ông không hài lòng với sự chậm trễ. Chỉ hơn một năm sau đó, công ty đã bị đóng cửa. Tất nhiên Ford vẫn chưa hoàn thành.

Bằng cách nào đó, ông một lần nữa thuyết phục cùng một người ủng hộ để bắt đầu một công ty xe khác với ông. Lần này, ông sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình và tạo ra một công ty, ông tin rằng, ông đã định cho thành công. Anh ta thậm chí còn đặt tên cho công ty của mình. Ông gọi nó là ... Công ty Henry Ford. Nghe có vẻ quen? Vâng, đừng bối rối. Đó không phải là công ty Ford Motor mà bạn và tôi biết.

Kết quả hình ảnh cho henry ford company

Chỉ một năm rưỡi sau khi bắt đầu công ty, Ford đã bỏ đi. Ông tức giận về cách đội ngũ quản lý của công ty đã can thiệp vào tiến trình ông muốn tạo ra ... và ông không muốn tiến lên phía trước với họ! Tất cả ngoại trừ một số phận đã chờ đợi anh. Ngành công nghiệp ô tô còn nhỏ. Không ai có thể đầu tư vào tưởng tượng xe hơi của mình một lần nữa ... Đây là nơi mọi thứ trở nên kỳ lạ. Có lẽ đối với hầu hết chúng ta, đây sẽ là một sự tàn phá tàn phá của các sự kiện; cái gì chúng ta không thể vượt qua. Nhưng những tài khoản đầu tiên từ bạn bè và gia đình kể một câu chuyện khác; Ford dường như không thấyphiền. Anh biết vận mệnh của mình là gì, và anh sẽ tìm ra cách.

Kết quả hình ảnh

Phải mất một vài năm nữa, nhưng vào năm 1903 Ford đã tìm thấy một người hậu thuẫn lập dị trong kinh doanh Alexander Malcomson. Malcomson nhìn thấy tầm nhìn của Ford, và anh ta sẵn sàng đánh bạc anh ta ... và cho anh ta không gian anh ta cần để xây dựng. Ngay sau đó, Model A của Ford ra đời. Phần còn lại - tất nhiên - là lịch sử. Ford đã biến đổi ngành công nghiệp ô tô mãi mãi ...

Kết quả hình ảnh cho Model A

Đây là phần tôi thấy thú vị nhất: Không có gì xảy ra nếu Ford từ bỏ. Không ai trong số đó có thể đã xảy ra nếu ông dành thời gian và tâm trí để tự hạ mình hoặc lắng nghe những người không theo đuổi. Ford được nhớ đến ngày hôm nay bởi vì ông có tầm nhìn, và ông sẵn sàng làm mọi thứ để xem nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét