Thứ Năm, 20 tháng 10, 2022

[Độc lập tài chính] Kiếm tiền khác gì giữ tiền?



Làm thế nào để bạn quản lý tiền của bạn như một doanh nhân theo cách bạn tiếp cận Rủi ro tài chính có ý nghĩa. 

Hiệu ứng xuôi dòng

Nếu bạn muốn phát triển tài sản của bạn một cách nhanh chóng bạn sẽ phải chấp nhận một số rủi ro được tính toán. Về sự khác biệt giữa kiếm tiền và giữ tiền từ đầu tiên bạn sẽ nghe thấy từ hầu hết cố vấn tài chính là "đa dạng hóa". Tại sao? Bởi vì nếu bạn đang tìm cách bảo vệ bản thân bạn khỏi mặt trái của rủi ro đó là một ý tưởng hay để tránh đặt tất cả trứng tài chính vào cùng một giỏ.

Nhưng đây là điều mà một chiến lược dựa trên đa dạng hóa sẽ không phát triển tài sản nhanh chóng - cách duy nhất để tích lũy của cải nhanh hơn thị trường.  Tập trung của mạo hiểm đặt tất cả trứng của bạn vào một giỏ và sau đó làm mọi thứ bạn có thể để bảo vệ nó. Tập trung rủi ro là chiến lược được sử dụng bởi các doanh nhân Khởi nghiệp. Đầu tư mọi thứ họ sở hữu bao gồm thời gian và tiền bạc để phát triển công ty và giá trị của nó và không có đa dạng hóa.

Ý kiến ​​của cố vấn tài chính về điều này và họ sẽ nói rằng nó quá rủi ro và họ đúng. Nhưng những gì họ thiếu là cái này- tập trung rủi ro vào một tài sản duy nhất công ty của họ mà các doanh nhân có thể có khả năng nhận được lợi ích to lớn của một ngày nào đó bán doanh nghiệp của họ. Làm như vậy để nhận được lợi tức  đáng kinh ngạc đầu tư. Nếu bạn nhìn vào danh sách những người giàu có nhất thành công nhất. Thì đó là cách họ đến được nơi họ đang ở Bill Gates, Jeff Bezos, Mark Zuckerberg và Elon Musk đều đã sử dụng chiến lược tập trung để xây dựng sự giàu có của họ.

Thậm chí Warren Buffett đầu tư tập trung sớm bởi thực hiện đầu tư tập trung vào Các tập đoàn như Coca-Cola và Washington Post. Với tư cách là một doanh nhân bạn phải chọn cú đánh của bạn và sau đó làm mọi thứ bạn có thể để làm cho nó thành công. Người ta nói rằng đây không phải là  chiến lược duy nhất và nó không dành cho tất cả mọi người. Đa dạng hóa có thể làm mất mọi thứ. 

Nghiên cứu cho thấy hầu hết mọi người sẽ làm nhiều hơn để tránh rủi ro hơn. Họ cố gắng tránh né nỗi sợ hãi về sự mất tất cả mọi thứ. Điều này sẽ  ngăn họ không bao giờ tạo ra sự tập trung cần thiết để tạo ra sự giàu có vượt trội. 

Sau khi bạn đầu tư tập trung, bạn sẽ  cần thận trọng lắng nghe các cố vấn tài chính. Và để họ bắt đầu để giảm thiểu rủi ro của bạn và đó là sau bạn rút tiền ra khỏi công việc kinh doanh tại đây đã đến lúc phải nắm lấy chiến lược đa dạng hóa mặc dù họ sẽ ủng hộ bạn, họ cũng sẽ bảo vệ bạn khỏi đánh mất những gì bạn đang có đạt được bây giờ mục tiêu của bạn nên được xây dựng một danh mục đầu tư mà cơ hội mất mọi thứ đều gần bằng 0 nên khi chọn cách tiếp cận của bạn nhớ tất cả đi đến việc bạn có muốn xây dựng hay không của cải hoặc duy trì nó để tạo ra nó tập trung rủi ro của bạn và sau đó một khi bạn có nó Nâng cao sự đa dạng hóa và bảo vệ sự giàu có mà bạn đã xây dựng.

Thuvienxuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét