Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

7 ứng dụng học tập rất tốt nhất hiện có để giúp bạn nâng cao nghề nghiệp của bạn

Bạn có muốn học một kỹ năng mới hoặc thay đổi nghề nghiệp của bạn không? Ứng dụng học tập là giải pháp.

Học tập suốt đời không phải là mốt nhất thời. Với sự xuất hiện của các công cụ tìm kiếm hơn một thập kỷ trước, thông tin chưa bao giờ được tích lũy dễ dàng hơn.

Ứng dụng học tập đã nhanh chóng trở thành phương pháp nâng cao hoặc tích lũy kỹ năng cho sinh viên và chuyên gia. Trong khi bằng đại học vẫn được xem là thành tích có mức độ ưu tiên cao tại nơi làm việc ngày nay, mọi người ngày càng trở nên ấm áp với ý tưởng xây dựng các kỹ năng ở bên cạnh như một sự thay thế có thể chấp nhận được cho bằng tốt nghiệp.

Với rất nhiều nguồn lực đáng tin cậy sẵn có để bắt đầu một phần mới trong sự nghiệp của bạn, bạn còn chờ gì nữa?

Nếu bạn đang tìm kiếm để đạt được một kỹ năng mới hoặc cải thiện kỹ năng mà bạn đã đầu tư, danh sách độc quyền các ứng dụng học tập tốt nhất này có thể giúp bạn đạt đến tầm cao mới trong sự nghiệp của bạn.

1. Lynda (LinkedIn Learning)

Vị vua hiện tại (hoặc nữ hoàng) của các ứng dụng học tập là Lynda. Thuộc sở hữu của công nghệ siêu quyền lực Microsoft, nền tảng này tự hào có một loạt các khóa học không có sẵn ở bất cứ nơi nào khác.

Lynda được thành lập năm 1995 bởi một bậc thầy nghệ thuật số, bạn đoán vậy, Lynda Weinman.

Các kỹ năng hàng đầu bạn có thể bắt đầu tích lũy trên trang web bao gồm:

Phát triển phần mềm
phát triển web
Nhiếp ảnh
Kinh doanh
Thiết kế
Khi bạn bảo mật đăng ký của mình, bạn sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các khóa học (đối với các loại bắt buộc giống như chuyển đổi xung quanh). Tất cả các khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên chuyên gia và các chuyên gia trong ngành.

Có sẵn cho iOS | Android | Web

Giá cả: Một thành viên của Lynda sẽ có giá 25 đô la mỗi tháng.

2. LinkedIn Learning

Mạng lưới chuyên nghiệp đã thực hiện một nỗ lực lớn trong việc giáo dục người dùng chuyên dụng của mình. LinkedIn Learning là nền tảng của họ để thúc đẩy tăng trưởng và học tập tích cực trong sự nghiệp của bạn.

Trong khi LinkedIn cũng thuộc sở hữu của Microsoft, có sự khác biệt chính giữa Lynda và LinkedIn Learning. Sự khác biệt lớn nhất giữa các nền tảng này là LinkedIn Learning trở thành một thỏa thuận trọn gói với đăng ký LinkedIn Premium của bạn.

Điều này là rất có lợi cho những người đã đủ nghiêm túc về sự phát triển sự nghiệp trực tuyến của họ mà họ giữ một thành viên hàng tháng để Premium.

Thư viện ở đây cực kỳ rộng lớn, trải rộng từ các kỹ năng kinh doanh đến sáng tạo và công nghệ.

Có sẵn cho iOS | Android | Web

Giá cả: LinkedIn Học tập là hoàn toàn miễn phí với một thuê bao cao cấp LinkedIn, bắt đầu từ $ 30.

3. Udemy

Không phải loại thành viên hàng tháng? Điều này có thể phù hợp với bạn.

Udemy là trang web và ứng dụng “tìm hiểu theo yêu cầu” bắt đầu định giá khóa học của họ ở mức $ 10,99. Điều này cho phép bạn linh hoạt để dành thời gian của bạn vào một khóa học bạn mua trong quá trình vài tháng, mà không đáng lo ngại về các khoản thanh toán định kỳ trước khi bạn hoàn thành.

Nhiều cá nhân theo định hướng nghề nghiệp muốn cải thiện kỹ năng và thói quen của họ, nhưng thực tế là ngày làm việc thường đòi hỏi phần lớn thời gian của họ.

Ứng dụng học tập linh hoạt này cho phép bạn thực hiện mọi thứ chậm, nhanh chóng hoặc bất cứ nơi nào ở giữa với khả năng kiểm soát hoàn toàn của bạn.

Có sẵn cho iOS | Android | Web

Giá cả: Như đã đề cập ở trên, các khóa học bắt đầu với $ 10,99.

4. Khan Academy

Đối với nhiều người trong chúng ta, chúng tôi chỉ đơn giản là không đủ khả năng để khai thác kỹ năng xây dựng ngoại khóa. Chúng tôi muốn cải thiện bản thân và thăng tiến nghề nghiệp của mình, nhưng chúng tôi sẽ cần phải làm như vậy với ngân sách tối thiểu.

Nhập Khan Academy, một cơ sở dữ liệu hoàn toàn miễn phí về các khóa học, nơi bạn có thể học bất cứ điều gì.

Các kỹ năng bạn có thể dự đoán để xây dựng ở đây ít tập trung vào kinh doanh, công nghệ và thiết kế, và hơn thế nữa về toán học, khoa học và tài chính.

Khan là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho sinh viên, các chuyên gia trẻ và các cựu chiến binh sự nghiệp dày dạn kinh nghiệm.

Averrable for iOS | Android | Web

Giá cả: Miễn phí

5. Udacity

Nếu bạn đang tìm kiếm để làm chủ các kỹ năng theo yêu cầu, nhưng muốn giải quyết tất cả theo tốc độ của riêng bạn, thì Udacity là phải lên con hẻm của bạn.

Udacity cung cấp những gì họ gọi là Nanodegrees, và giúp bạn học đủ để thực sự xem xét việc thay đổi nghề nghiệp hoàn toàn!

Phần tốt nhất? Bạn có thể tìm hiểu về Udacity miễn phí!

Có sẵn cho iOS | Android | Web

Giá cả: Miễn phí cho video kỹ năng. Các Nanodegrees bắt đầu vào khoảng $ 599, hoặc thanh toán $ 50 mỗi tháng.

6. Coursera

Giống như các nền tảng tương tự, Coursera cung cấp các khóa học và chứng chỉ để nâng cao kiến ​​thức của bạn và thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Nó cũng cung cấp cơ hội để kiếm bằng trực tuyến của bạn thông qua các tổ chức có uy tín, chẳng hạn như: Yale, Michigan, Stanford và các công ty hàng đầu như Google và IBM.

Trang web này là duy nhất ở chỗ nó cung cấp thông tin miễn phí, nhưng thông tin trả tiền được gắn trực tiếp với các tổ chức được công nhận thực tế.

Có sẵn cho iOS | Android | Web

Giá cả: Các khóa học miễn phí. Các mức độ khác nhau về giá.

7. Mimo

Một trong những kỹ năng có giá trị và phổ biến nhất trên thế giới để xây dựng là viết mã. Cho dù bạn đang tìm kiếm để xây dựng trang web, ứng dụng hoặc cơ sở dữ liệu, đều có nhu cầu đáng kể về điều này tại nơi làm việc.

Mimo cung cấp cho bạn cơ hội để thực hiện một chuyển đổi quyết liệt trong sự nghiệp của bạn với khoa học máy tính, hoặc đơn giản là tinh chỉnh hiện tại của bạn.

Có sẵn cho iOS | Android | Web

Giá cả: Miễn phí

Bài gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét