Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Một bộ phim hay và cảm xúc A Star is Born

Một bộ phim hay đáng để xem A Star is Born (8.3 IMDB) Bộ phim hay về cảm xúc và âm nhạc. 


Đoạn đối thoại hay trong phim.

Jackson Maine: anhcó thể hỏi em một câu hỏi cá nhân không?

Ally: Okay?

Jackson Maine: Anh có viết nhạc hay gì không?

Ally: anhkhông hát những bài hát của riêng anh.

Jackson Maine: Tại sao?

Ally: em không cảm thấy thoải mái.

Jackson Maine: Tại sao em không cảm thấy thoải mái?

Ally: Bởi vì hầu hết mọi người mà em đã tiếp xúc trong ngành công nghiệp âm nhạc đã nói với em rằng mũi của em quá lớn và em sẽ không làm được.

Jackson Maine: Mũi của em rất đẹp. em đang cho anh thấy mũi của em ngay bây giờ?

Ally: Yeah.

Jackson Maine: em không cần phải trình bày cho anh. anh đã nhìn nó suốt đêm.

Ally: Oh, thôi nào. Không, em không.

Jackson Maine: Ồ, anh sẽ nghĩ về mũi của em trong một thời gian rất dài.

***

Jackson Maine: Nhìn kìa, tài năng xuất hiện khắp mọi nơi, nhưng có một cái gì đó để nói và một cách để nói nó để mọi người nghe, đó là một cái túi hoàn toàn khác. Và trừ khi em ra ngoài và em cố gắng làm điều đó, em sẽ không bao giờ biết. Đó chỉ là sự thật. Và có một lý do khiến chúng ta phải ở đây là nói điều gì đó để mọi người muốn nghe. Vì vậy, em phải lấy nó, và em không xin lỗi, và em không lo lắng về lý do tại sao họ đang lắng nghe, hoặc họ sẽ lắng nghe bao lâu, em chỉ cần nói với họ những gì em muốn nói. Em không hiểu những gì tôi đang cố gắng nói với em phải không?

Ally: Vâng, em nghe. Emkhông thích, nhưng em hiểu nó.

Jackson Maine: Ồ, anh nghĩ em thích nó một chút.


A Star Is Born là một bộ phim lãng mạn âm nhạc lãng mạn của Mỹ năm 2018 được Bradley Cooper sản xuất và đạo diễn (trong sự ra mắt đạo diễn) và được viết bởi Cooper, Eric Roth và Will Fetters. Một phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1937, ngôi sao Cooper, Lady Gaga, Andrew Dice Clay, Dave Chappelle, và Sam Elliott, và theo sau một nhạc sĩ khó tính (Cooper), người phát hiện và yêu một ca sĩ trẻ ( Gaga). Nó đánh dấu phiên bản làm lại thứ tư của bộ phim năm 1937, sau vở nhạc kịch năm 1954, nhạc rock năm 1976 và phim lãng mạn Bollywood 2013.
Cuộc nói chuyện về một phiên bản làm lại của A Star Is Born bắt đầu vào năm 2011, với Clint Eastwood gắn liền với đạo diễn trực tiếp và Beyoncé đã trở thành ngôi sao. Bộ phim đã được phát triển trong nhiều năm với các diễn viên khác nhau tiếp cận với đồng sao, bao gồm Christian Bale, Leonardo DiCaprio, Will Smith, và Tom Cruise. Vào tháng 3 năm 2016, Cooper đã ký hợp đồng với ngôi sao và đạo diễn, và Lady Gaga gia nhập dàn diễn viên vào tháng 8 năm 2016. Nhiếp ảnh chính bắt đầu tại Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Valley Coachella vào tháng 4 năm 2017.
A Star Is Born ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 75 vào ngày 31 tháng 8 năm 2018, và được phát hành tại Mỹ vào ngày 5 tháng 10 năm 2018, do Warner Bros. Bộ phim thu về hơn 206 triệu USD trên toàn thế giới và nhận được sự ca ngợi quan trọng, ca ngợi Cooper, Gaga và Elliott và Cooper, cũng như kịch bản, điện ảnh và âm nhạc.

Theo wikipedia



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét