Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Cách hấp dẫn thứ mà bạn muốn


Cuộc sống không có sách hướng dẫn!

Càng có nhiều hướng dẫn và sự khôn ngoan, chúng ta càng có thể điều hướng qua cánh đồng của thực tế vật chất để thể hiện cuộc sống của những giấc mơ của chúng ta.

Đối với hầu hết, nhiều thứ không đến dễ dàng, và một số thứ dường như không thể thực hiện được. Chúng ta luôn thu hút cuộc sống của mình những gì chúng ta cần cho sự phát triển tâm linh của mình. Các trò chơi của cuộc sống đòi hỏi tàng hình, trí tuệ và quyền lực ở lại. Cuối cùng nó là thói quen của chúng taxác định số phận của chúng ta. Để phát triển một linh hồn với sức chịu đựng đòi hỏi phải tập trung, cống hiến, và không bao giờ bỏ cuộc!

Chúng ta cần gì để thu hút nhiều hơn vào cuộc sống của chúng ta về những gì chúng ta muốn, và những gì chúng ta chọn?

Để giúp bạn dễ dàng hơn, dưới đây là mười bước để thu hút tinh thần:

1. Theo dõi trái tim của bạn

Sống một cuộc sống thỏa mãn hơn bằng cách để cho trái tim bạn hướng dẫn bạn.

Trái tim của bạn dịu dàng, tử tế và được hướng dẫn bởi những lựa chọn có ý nghĩa. Nó có nhiều khả năng để làm điều đúng, hơn là đưa ra quyết định tự chi phối bản ngã.

2. Điều chỉnh linh hồn

Sợ hãi không cư trú trong linh hồn. Lý do để trở thanh của nó là nguồn cảm hứng và rõ ràng. Linh hồn cung cấp cho bạn một cuộc gọi và đó là chữ ký và bản chất độc đáo của bạn. Thực hiện theo nó, và ở lại đúng với chính mình. Nếu bạn đang đấu tranh để nghe cuộc gọi của nó, hãy thực hành chánh niệm. Đầu hàng đến sự đơn giản và linh hồn của bạn.

3. Xem bức tranh lớn

Đừng bị mắc kẹt trên những điều nhỏ nhặt. Tập trung vào những gì thực sự quan trọng và làm thế nào bạn có thể có được những gì bạn muốn ra khỏi cuộc sống.

Tạo hệ thống phù hợp với bạn. Được tổ chức giúp bạn xác định các mục tiêu của mình và thiết lập các phương pháp để đạt được mục tiêu. Thiết lập một hệ thống phù hợp với bạn. Quản lý cuộc sống của bạn một cách hiệu quả bằng cách tổ chức ước mơ của bạn thành những phần có kích thước nhỏ gọn và cho phép các hệ thống hướng dẫn bạn đạt được mục tiêu của mình.

4. Phát triển tinh thần tự chủ.

Cảm xúc là năng lượng mạnh nhất bạn có. Những người thành công phát triển các phương pháp để khai thác cảm xúc của họ. Phát triển niềm đam mê cho bạn là ai và bạn đang ở đây để đóng góp gì. Kết nối cảm xúc với những gì bạn muốn đạt được. Làm cho nó trở thành cộng hưởng sâu sắc.

'Những người sống say đắm Hãy dạy chúng tôi cách yêu thương. Những người yêu say đắm Hãy dạy chúng tôi cách sống.' - Yogananda

5. Liên kết với sự thật của bạn

Giữ liên lạc với bạn là ai. Sắp xếp chính mình vào suy nghĩ, cảm xúc và hành động của bạn. Luôn hiện diện đầy đủ cho bạn là ai và bạn muốn đạt được điều gì. Xem mình là một với mục tiêu của bạn, và mục tiêu như đã đạt được. Tạo cảm xúc về thành tích và sử dụng nó để truyền cảm hứng cho bạn.

Nhận thức được ảnh hưởng của môi trường. Tất cả chúng ta đều tác động lẫn nhau một cách rõ ràng và tinh tế. Những người tiêu cực có thể cân nhắc bạn và ảnh hưởng đến kết quả của bạn. Quanh mình với một nhóm hỗ trợ có thể giúp bạn phân phối tiềm năng của bạn.

6. Thực hiện theo trực giác của bạn

Bạn càng sử dụng trực giác của bạn, bạn càng xây dựng niềm tin vào cái nhìn sâu sắc trực quan của mình và bạn càng có khả năng theo dõi trực giác của bạn. Những người thành công đưa ra quyết định nhanh chóng. Làm thế nào để họ làm điều này? Bằng cách làm theo trực giác của họ.

7. Giữ tâm trí rõ ràng.

Khẳng định và hỗ trợ trực quan và truyền cảm hứng cho bạn trên hành trình của bạn. Bạn có thể đặt hàng suy nghĩ của bạn thông qua một bản đồ tư duy. Ngủ thật nhiều để điều chỉnh tâm trí của bạn và tránh xa sự lộn xộn. Vẫn là tâm thông qua thiền định làm sạch và thời gian yên tĩnh. Hãy nuôi dưỡng tâm trí an toàn và trong sáng thông qua việc chăm sóc cho tâm trí của bạn như bạn sẽ là một khu vườn xinh đẹp.

8. Tin vào chính mình.

Bạn là một cái gì đó có giá trị thực sự và bạn có một cái gì đó độc đáo để cung cấp cho thế giới. Có niềm tin rằng bạn sẽ được hỗ trợ bạn càng tiết lộ chính mình hơn. Toàn bộ vũ trụ âm mưu tạo ra bạn để có một lý do chính đáng bạn đang ở đây. Nếu bạn đang gặp khó khăn để tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm, nó có thể bị ẩn. Tuy nhiên, không bị mắc kẹt khi tìm kiếm. Quá nhiều người tìm kiếm tâm linh nghĩ rằng họ có một số phận duy nhất để đóng góp cho nền văn minh (mà họ chưa phát hiện ra), khi họ sẽ làm việc hiệu quả hơn trong việc lựa chọn một con đường và gắn bó với nó và nhìn thấy ý nghĩa trong những hành động tử tế nhỏ. Cho dù bạn là Thủ tướng hay một kẻ quét đường, thì có nghĩa là bạn đang ở đây.

9. Đạo luật!

Sự thất bại duy nhất đến không cố gắng. Không có thất bại thực sự trong việc đưa ra tất cả các kết quả của bạn. Chỉ cần chắc chắn để tìm hiểu từ cái gọi là thất bại, như thường họ có những bài học lớn nhất.

Xung kích đi qua hành động, do đó, làm một cái gì đó mà di chuyển bạn về phía trước. Ngay cả một hành động nhỏ cũng có ý nghĩa. Hành động cũng chứa sức mạnh tượng trưng để giải tán nỗi sợ hãi và xây dựng sự tự tin và niềm tin. Điều duy nhất khó khăn hơn là hành động là không hành động. Các hành động càng lớn thì kết quả càng lớn.

10. Giữ niềm tin.

Bước cuối cùng là buông bỏ kết quả và có đức tin. Đôi khi tất cả những gì nó cần là một chút đức tin. Lời cầu nguyện có thể là điều duy nhất còn thiếu. Đặc biệt là sau khi bạn đã xác định mục tiêu của mình và thực hiện các hành động có chủ ý tương ứng. Tiếp cận với những người khác vì chúng tôi là một phần của cộng đồng linh hồn. Hỗ trợ xã hội giúp bạn vượt qua thời gian cằn cỗi. Hãy tin rằng lời cầu nguyện của bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét