Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

"Ý Nghĩa của Hạnh Phúc" - Og Mandino

Một bài nói hay mà chúng ta nên xem.




Một đêm đông giá buốt. Trong một cơn thất vọng vì bệnh ghiền rượu và bị vợ con chán nản bỏ rơi, anh thanh niên Og Mandino chỉ còn trong túi hai mươi lăm đồng bước vào tiệm súng. Anh thấy không còn thiết sống nữa và có ý định mua súng để kết liễu đời mình.
Đứng tần ngần một hồi lâu, mồ hôi rịn ra đầy trán, anh thiểu não bước ra vì không còn đủ can đảm. Anh lảo đảo đi trong cơn mưa lạnh và để tìm nơi ấm áp anh bước vào thư viện công cộng của thành phố. Rồi để giải sầu, anh lấy sách trên kệ ra đọc. Anh cầm trong tay mình quyển sách của Napoleon Hill và W. Clement Stone, hai tác giả nổi tiếng thời ấy, đó là quyển Thành Công Nhờ Thái Độ Tinh Thần Tích Cực (Success Through a Posive Mental Attitude).
Bỗng nhiên anh tìm ra được bí quyết thành công để làm lại cuộc đời của mình, bí quyết đó nằm trong câu Bạn phải sẵn sàng trả bất cứ giá nào cho sự thành công của mình.
Từ đó anh tu tỉnh lại và bắt đầu thấy cuộc đời mình tràn đầy hy vọng.
Năm 1976, lúc năm mươi hai tuổi, ông làm một việc táo bạo là từ chức chủ tịch của tạp chí nổi tiếng Unlimited Success đề dành thì giờ viết sách và đi diễn thuyết. Ông đã trở thành một trong những diễn giả nổi tiếng nhất ở Mỹ. Quyển The Greatest Salesman in the World (Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới) là một trong chín quyển sách được xếp hạng best-sellers và đã được in ra nhiều triệu cuốn.

Quyển sách nổi danh này đã được dịch ra mười thứ tiếng trên thế giới. Từ nhân công ở Nhật, các phạm nhân ở Mexico, cho đến các dì phước người Hoà Lan phục vụ ở Phi đều đã viết thư gởi để cảm tạ ông về những điều nhiệm mầu do những lời trong sách này đem lại cho họ.

link tải sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
link1: http://goo.gl/4OG62B
Link dự phòng: https://goo.gl/5YPNwc

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét