Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

Tại sao đàn ông ở Đức ngồi xuống để đi tiểu?

 


Có thể vì yếu tố văn hóa đàn ông ở Đức ngồi xuống đi tiểu là phổ biến hơn đối với nam giới ở nhiều nơi khác trên thế giới hay không?

Hiện cũng không có câu trả lời liên quan về mặt khoa học cho câu hỏi này. Nhưng có một điều chắc chắn, đi tiểu tại phòng tắm ít phổ biến hơn ở Đức so với một số nơi khác.

Thật vậy, hai trong số ba người đàn ông Đức ngồi xuống để đi tiểu trong nhà riêng của họ. Mặc dù nhiều người vẫn vui vẻ sử dụng bồn tiểu trong nhà vệ sinh công cộng. Nhưng không chỉ người Đức ngồi tiểu. Một Khảo sát năm 2021 cho thấy hơn 60% đàn ông Nhật Bản hiện đang đi tiểu trong tư thế ngồi..

Tiểu ngồi cũng đang có xu hướng gia tăng ở Scandinavia và Hà Lan. Đàn ông ở Đài Loan, Singapore và Hàn Quốc cũng đang nhận được vị trí ngồi. Yếu tố văn hóa chung duy nhất được chia sẻ bởi tất cả mọi người ở các quốc gia này dường như là giáo dục. Tất cả các quốc gia này có thể được tìm thấy trong Top 20 của bảng xếp hạng PISA toàn cầu.

Một lời giải thích có thể là họ nhận thức được rằng khi tiểu dứng, nước tiểu sẽ bị bắn tung tóe như trong những video về tiểu đứng xem qua tia UV.


Có lẽ lý do rất đơn giản với những người phải dọn dẹp rất nhiều nhà vệ sinh. Nước tiểu trong phòng vệ sinh nam có khắp trên các bức tường phía sau, ghế và tường tắm.




Thuvienxuan sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét