Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2022

6 mẹo hay trong cuộc sống

 


1. Nếu bạn nghi ngờ rằng một người hoặc một nhóm người đang quay lưng lại với bạn, đừng đối đầu với họ. Thậm chí đừng cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy bạn nghi ngờ họ. Họ chắc chắn sẽ phòng thủ. Thay vào đó, hãy chào đón họ một cách nồng nhiệt. Tham gia thảo luận như thể mọi thứ đều bình thường. Bạn sẽ ngay lập tức nắm quyền lực đối với họ, bởi vì họ sẽ bối rối.


2. Nếu bạn muốn giành được nhiều người theo dõi ngay lập tức, mẹo là đưa ra một cái gì đó miễn phí để đổi lấy tình bạn. Ngay cả tình bạn và lòng trung thành cũng có thể được mua. Cung cấp cho họ một cái gì đó họ không thể từ chối như bánh quy miễn phí. Lần tới khi bạn muốn đổi lại một cái gì đó, họ sẽ khó từ chối.


3. Hầu hết mọi người không thể đọc một cuốn sách từ A đến Z và hoàn thành nó, nhưng có một cách hiệu quả. Ít nhất 80% của một cuốn sách là những thứ nhàm chán và không đáng đọc (ngoại trừ tiểu thuyết). 20% nội dung còn lại là đáng đọc. 


Đầu tiên, hãy bắt đầu đọc sách từ phía cuối cuốn sách. Nhiều tác giả giữ lại phần tinh túy cho phần cuối cuốn sách. Sau đó, quay lại và bắt đầu đọc cuốn sách từ phía trước, chỉ chọn những chương mà bạn quan tâm. Hãy đọc những chương này trước. Đừng đặt mục tiêu hoàn thành việc đọc cuốn sách từ A đến Z. Phần nội dung phụ trong cuốn sách sẽ làm tan những cốt lõi tốt đẹp của sách.


4. Hầu hết các bệnh nhẹ, bao gồm đau đầu dữ dội và cảm lạnh thông thường có thể được chữa khỏi bằng cách uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được rất nhiều trong số này mỗi ngày. Nếu có thể, hãy nghỉ một ngày chỉ để uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Dù sao, việc đi khám bác sỹ sẽ luôn được khuyến nghị để tốt nhất cho sức khỏe của bạn


5. Khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ, đừng đi kiếm tiền trước. Mọi người có sở trường khám phá mọi thứ và sẽ sớm cảm nhận được lòng tham của bạn và đi nơi khác. Đừng tìm kiếm lợi nhuận. Tìm cách hòa vốn và có được lòng trung thành của khách hàng trước. Một khi khách hàng cảm thấy rằng mục tiêu của bạn không phải là kiếm tiền nhanh chóng, họ sẽ tiếp tục quay trở lại và làm cho bạn giàu có mà không nhận ra rằng giá của bạn đang dần tăng lên.


6. Nếu bạn muốn ngăn chặn kẻ trộm hoặc kẻ trộm cắp từ cửa hàng của bạn, chỉ cần đặt nhiều mặt hàng tương tự mà những tên trộm hoặc kẻ trộm cắp thích ăn cắp tại một địa điểm thuận tiện. Đặt một thông báo lịch sự lớn phía trên các kệ nơi những tên trộm hoặc những kẻ trộm cắp thường nói, "Hãy làm những gì bạn đã làm vào ngày hôm trước!" . Hãy chắc chắn rằng thông báo có chữ in đậm và đỏ. Đối với khách hàng bình thường của bạn, đây sẽ chỉ là một thông báo khác nhắc nhở họ mua nhiều thứ tương tự, nhưng đối với những tên trộm và kẻ trộm cắp, nó sẽ gửi một cảnh báo mạnh mẽ rằng những ngày vinh quang của họ đã kết thúc. Có lẽ họ sẽ nghĩ rằng mánh khóe nhỏ của họ bị phát hiện. Rất có thể trộm sẽ tránh cửa hàng của bạn.


Thuvienxuan sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét