Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

5 mẹo để cải thiện giọng Mỹ - Tiếng Anh thương mại Mỹ

1) Ghi lại giọng nói của bạn

Truy cập youtube và chọn một bài phát biểu hoặc đoạn phim / TV được nói bằng giọng Mỹ. Sau đó cố gắng lặp lại các câu tương tự và ghi lại giọng nói của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên về sự hữu ích của mẹo này.

2) Nói chậm hơn

Rất nhiều người không nói tiếng mẹ đẻ nói tiếng Anh quá nhanh - Tôi biết tôi đã từng làm như vậy. Chậm lại. So sánh tốc độ của bạn với người bản ngữ. Bạn sẽ nhận ra rằng bạn thực sự nói nhanh hơn họ.

3) Phát âm

Phát âm từ rõ ràng và to. Chúng tôi (chúng tôi không phải là người bản ngữ) vô thức hạ thấp giọng nói vì sâu thẳm chúng tôi không cảm thấy tự tin về tiếng Anh của mình. Điều này thực sự ảnh hưởng xấu đến bài phát biểu của chúng tôi. Hãy ngẩng cao đầu và phát âm :).

4) Phát âm đúng

Phát âm từ chính xác. Chúng ta (một lần nữa không phải người bản ngữ) nghĩ rằng chúng ta biết cách phát âm chính xác của tất cả các từ. Nhưng, chúng ta hiếm khi học cách nhấn mạnh các giáo trình đúng. Chúng tôi cũng không tạo ra các nguyên âm và phụ âm chính xác trong một số trường hợp.

5) Nhịp điệu Mỹ

Tiếng Anh là một ngôn ngữ nhịp điệu. Nói cách khác, nó có âm nhạc riêng của nó. Nói cách khác, một số từ / giáo trình phải được phát âm to hơn, rõ ràng và dài hơn những từ khác. Chúng tôi (một lần nữa không phải là người bản ngữ) có xu hướng loại bỏ hiệu trưởng này. Do đó, bài phát biểu của chúng tôi nghe rất đơn điệu đối với người nói tiếng Anh bản ngữ.

Kenton County Tiếng Anh dành cho người lớn là ngôn ngữ thứ hai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét