Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Làm thế nào để tạo thói quen đọc sách

Kết quả hình ảnh cho thói quen đọc sách

Sau đây là cách để có được thói quen đọc: Biến nó thành một thử thách đọc sách trong một tháng. Nhưng làm như thế nào?

1. Nhận tư cách thành viên thư viện (như Wattpad) Đã có một, nhưng đã không sử dụng nó trong một thời gian? Làm cho nó được đổi mới. Bạn không thích thư viện địa phương của mình? Tìm một số khác xa hơn một chút có thể có bộ sưu tập lớn hơn.


2 Biến nó thành một nghi lễ. Dành một giờ mỗi tối khi bạn tắt TV, tránh xa máy tính và điện thoại của bạn, và đọc. Tạo ra một nghi lễ xung quanh nó: làm cho mình một tách trà, có một số sô cô la tốt để đi với nó, chọn một số bả nhạc thư giãn để nghe, có tai nghe của bạn đã sẵn sàng, hoặc nếu bạn thích đọc trong im lặng, đầu tư vào một cặp tốt phích cắm tai silicon mềm như thế này để chặn tiếng ồn.

3. Tải xuống ứng dụng Goodreads. Đó là một cách thú vị và mang tính thông tin để theo kịp thói quen của bạn. Bạn có thể khám phá sách và tác giả mới, xem danh sách sách, đọc tóm tắt sách và nhận đề xuất dựa trên sở thích đọc cá nhân của bạn và thậm chí tham gia câu lạc bộ sách và tìm sự kiện văn học trong khu vực của bạn. Phần tốt nhất? Bạn tương tác với những người thích đọc và có thứ gì đó có giá trị để chia sẻ, điều này có thể giúp bạn xây dựng thói quen đọc sách của mình và biến nó trở thành thứ bạn bắt đầu mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét