Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Những sai lầm phổ biến mà những người sáng lập khởi nghiệp tài trợ-hạt giống tạo ra là gì?


Phần nhiều các lý do dẫn đến thất bại có liên quan đến công việc quản trị công ty chứ không phải là công việc chuyên môn.

Thuê mướn & Đội: Rõ ràng một khi bạn có tiền mặt, bạn muốn đội lên và chạy một cách nhanh chóng. Một số lỗi tuyển dụng phổ biến là:
Thuê bạn bè và gia đình hoặc những người mà chúng tôi cảm thấy thoải mái. Điều này không nhất thiết là một điều xấu cho đến khi bạn bỏ qua các yêu cầu công việc cho sự thoải mái.

Không xác định vai trò công việc đúng cách. Trong tất cả các năm hoạt động kinh doanh, tôi đã học được một điều. Khởi động dựa vào nhiều người trên nhiều người làm nhiều việc và do đó rất nhiều IP / công việc / quy trình bị khóa với vài người. Trong khi di chuyển nhanh là cần thiết, cách tiếp cận hiện tại của tôi là phá vỡ các nhiệm vụ thành các vai trò thích hợp và thuê cho các vai trò đó.

Không có quy trình tuyển dụng chính thức. Nếu bạn đang thuê trong một cuộc họp khoảng 1 giờ hoặc lâu hơn, đó là một sai lầm. Có một quy trình tuyển dụng phù hợp với nhiều người (và thậm chí có thể là những người cố vấn bên ngoài) để ứng cử viên là một ý kiến ​​hay từ ngày 1. Ứng cử viên cần được kiểm tra các kỹ năng cần thiết cho công việc và đồ đạc cả. Nói chung đồ đạc đến đầu tiên cho thuê khởi động, đó là tốt nhưng không sử dụng mà không có kỹ năng.

Không xác định số liệu hiệu suất và thiết lập trách nhiệm giải trình. Sau đó dẫn đến việc ném nhiều người hơn vào vấn đề. (Bao gồm không cho phép người biểu diễn xấu / xấu vừa đủ nhanh)

Không có khả năng suy nghĩ như một doanh nghiệp: Một số quyết định tuyển dụng, kinh doanh và sản phẩm của các công ty khởi nghiệp được tài trợ được thực hiện với sự thoải mái khi có tiền trong ngân hàng và khả năng 'đầu tư' tiền cho một điều gì đó lớn hơn trong tương lai. Vấn đề là, rất nhiều các quyết định này KHÔNG giúp thu được thêm thu nhập nào trong tương lai. 

  • Không nghĩ đến kinh tế đơn vị thực tế
  • Đưa ra quá nhiều lợi ích của nhân viên
  • Không lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho việc thuê và những thứ khác
  • Thuê một văn phòng đắt tiền và trang trí nội thất
  • Thanh toán quá mức & Cạnh tranh về lương để thuê tài năng tốt
  • Phát triển nhiều chỉ số ảo / Phát triển các tính năng thu hút người dùng / tương tác nhưng có thể không giúp doanh nghiệp trong thời gian dài kiếm tiền


Tuân thủ / Kế toán & Tài chính: Những người sáng lập xung quanh tôi rất tệ khi học hỏi cần tuân thủ những gì để thực hiện một công ty ở Ấn Độ. Điều này bao gồm hồ sơ, hướng dẫn về khấu trừ thuế tại nguồn và thanh toán thuế và phí chính phủ đúng hạn. Nói chung các hoạt động như đưa ESOPS cần nộp đơn quy định và không thể chỉ bằng lời nói hoặc được viết trên email. Có nhiều cách để làm việc xung quanh nó, nhưng trừ khi bạn có kinh nghiệm, bạn có thể sẽ gặp vấn đề.

Điều này dẫn đến rất nhiều sự tuân thủ quá tải, hình phạt và thông báo từ các phòng ban khác nhau sau này. Thường thì phản ứng với tình huống này là sau đó thuê tư vấn đắt tiền hoặc tài nguyên nhà để quản lý nó. Một cố gắng sửa lỗi mà chi phí nhiều hơn cần thiết. Rất nhiều phiền nhiễu và thời gian / tiền lãng phí!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét