Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Các thói quen tốt làm cho cuộc sống của bạn thay đổi tốt hơn


  1. Uống nước trong dạ dày trống rỗng: Uống nước trong dạ dày trống rỗng sẽ giúp làm sạch ruột của bạn và loại bỏ bất kỳ chất thải nào trong cơ thể, giúp giải phóng độc tố khỏi cơ thể qua đi tiểu, tăng sự thèm ăn và ngăn ngừa đau đầu. Đó là cách tốt nhất để làm sạch ruột kết. Uống 8 oz nước mỗi ngày có thể tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn ít nhất 24%. Nó cũng giúp bạn giảm cân và tăng cường khả năng miễn dịch.
  2. Lòng biết ơn: Tất cả chúng ta đều nghĩ về những gì chúng ta không có. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi không tốt. Bằng cách đó, sự tiêu cực trong tâm trí chúng ta bắt đầu hình thành. Chúng ta bắt đầu cảm thấy thua kém về những gì chúng ta không có. Thay vào đó tập trung vào những gì bạn có. Hãy biết ơn những gì bạn có. Wow! bạn có thức ăn. Wow! bạn có cha mẹ chăm sóc bạn. Wow! bạn có quần áo để mặc. Rất biết ơn rằng bạn đang sống. Bằng cách thực hành lòng biết ơn, bạn có thể cảm thấy rất hạnh phúc, phong phú và thoải mái. Nếu bạn thực hành lòng biết ơn, bạn sẽ thấy thế giới này theo một quan điểm rất khác biệt. Ngay cả sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện bởi lòng biết ơn.
  3. Yoga: Yoga thông qua thiền hoạt động đáng kể để đạt được sự hài hòa và giúp tâm trí làm việc đồng bộ với cơ thể. Làm thế nào chúng ta thường thấy rằng chúng ta không thể thực hiện các hoạt động của mình một cách đúng đắn và thỏa mãn vì những mâu thuẫn và mâu thuẫn trong tâm trí chúng ta đè nặng lên chúng ta? Hơn nữa, căng thẳng mà trong thực tế là kẻ giết người số một ảnh hưởng đến tất cả các bộ phận của hệ thống vật lý, nội tiết và tình cảm của chúng ta có thể được sửa chữa thông qua thực hành yoga tuyệt vời của thiền định. Trong thực tế yoga = thiền, bởi vì cả hai làm việc cùng nhau trong việc đạt được mục tiêu chung của sự thống nhất của tâm trí, cơ thể và tinh thần - một trạng thái hạnh phúc vĩnh cửu. Các thực hành thiền định thông qua yoga giúp đỡ trong việc đạt được một sự cân bằng cảm xúc thông qua tách rời. Điều đó có nghĩa là thiền định tạo ra các điều kiện, nơi bạn không bị ảnh hưởng bởi những diễn biến xung quanh bạn. Điều này lần lượt tạo ra một sự bình tĩnh đáng chú ý và một triển vọng tích cực, mà cũng có những lợi ích to lớn về sức khỏe thể chất của cơ thể.
  4. Thiền Chánh niệm: Chánh niệm là thực hành cố ý tập trung sự chú ý của bạn vào thời điểm hiện tại - và chấp nhận nó mà không phán xét. Chánh niệm hiện đang được kiểm tra khoa học và đã được tìm thấy là một yếu tố quan trọng trong hạnh phúc. Dưới đây là một thực hành tư thế có thể được sử dụng như giai đoạn đầu của một giai đoạn thực hành thiền hoặc đơn giản là làm điều gì đó trong một phút, có thể ổn định bản thân và tìm một khoảnh khắc thư giãn trước khi trở lại cuộc xung đột. Nếu bạn bị chấn thương hoặc những khó khăn về thể chất khác, bạn có thể sửa đổi điều này cho phù hợp với tình huống của bạn.
  5. Đọc thêm sách: Ngoài di truyền, giáo dục là một yếu tố lớn góp phần vào chỉ số IQ của bạn. Hãy thử đọc về khoa học, chẳng hạn như toán học và vật lý. Khoa học làm tăng sự hiểu biết của bạn về thế giới, từ đó cải thiện khả năng hiểu, từ vựng, không gian và toán học, và logic. Đọc sách viễn tưởng có tác động sâu sắc đến thái độ của bạn và trong cảm xúc của bạn. Trí tưởng tượng của bạn phát triển mạnh. Văn học hư cấu là một ví dụ đầy cảm hứng về nghệ thuật bởi vì nó cho phép phòng đáng kể để giải thích. Nói một cách đơn giản: Bạn được hướng dẫn, nhưng bạn tạo ra con đường. Với sự sáng tạo mở rộng, bạn tìm thấy những ý tưởng mới có thể đưa bất kỳ dự án nào lên cấp độ tiếp theo. Vì những cảm xúc thực sự của chúng tôi bị che phủ dưới áp lực ngang hàng, chúng tôi thấy mình không chỉ khám phá ra những cảm xúc thực sự của chúng tôi khi đọc mà còn muốn và cần. Khi chúng ta đọc, các chuỗi áp lực xã hội được giải phóng, và chúng ta thấy mình đang nhìn vào cuộc sống theo cách mà chúng ta luôn tin là đúng nhưng đã trốn khỏi chính chúng ta và những người khác. Điều này giúp chúng tôi nhận ra những ưu tiên quan trọng nhất của chúng tôi bao gồm các mục tiêu để thành công.
Theo Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét