Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

24 chân lý của cuộc sống



Một số chân lý đẹp của cuốn sống
  1. Cuộc sống đòi hỏi sự tin tưởng từ bạn. Có nó. Bạn không thể luôn hợp lý hoá và mong đợi kết quả theo hành động của bạn. Đây không phải là một thử nghiệm khoa học có kiểm soát. Nó là một mô hình xác suất với hàng nghìn vạn biến ngẫu nhiên. Vì vậy, đôi khi bạn chỉ cần tin tưởng nó và tiến lên phía trước. Tin tưởng vào giọng nói bên trong, cảm nhận sự run rẩy trong tâm hồn bạn và thực hiện bước này.
  2. Trong số hàng nghìn biến ngẫu nhiên chỉ có một hằng số và sự xuất hiện của nó là một biến. Hằng số đó là chết. Cho dù bạn là ai, cho dù giàu có, mạnh mẽ như thế nào, thánh thiện, cách quỷ dữ, hèn nhát, dũng cảm như thế nào, một khía cạnh của cuộc sống là điều bình thường đối với mọi người chết. Bạn không thể thoát khỏi nó. Cái chết cân bằng mọi người.
  3. Điều mà bạn bỏ qua là không đáng kể thường dạy bạn những bài học cuộc sống sâu sắc nhất. 
  4. Cuộc sống đó thường cho bạn cơ hội để ăn năn cho những sai lầm của bạn, làm lại các mục tiêu của bạn, khởi động lại các dự án lớn của bạn, rechart bản đồ tiến độ của bạn và replan chiến lược của bạn. Người khôn ngoan nắm lấy chúng, kẻ ngu không thể nhìn thấy chúng.
  5. Điều đó đôi khi phá hủy gieo hạt giống của cuộc sống mới. Bạn không thể xây dựng các cấu trúc mới trừ khi bạn phá hủy các bức tường mục ruỗng.
  6. Đó là hạnh phúc tốt nhất thường là rẻ nhất, đơn giản nhất và dễ nhất nhưng khó tìm nhất.
  7. Cho dù bạn kiếm được bao nhiêu, bạn sẽ chỉ ăn thức ăn chứ không phải tiền hay kim cương.
  8. Điều đó nếu bạn nghĩ sâu sắc thì khó phân biệt giữa ước mơ và quá khứ của bạn. Đôi khi chúng tôi nhầm lẫn một số giấc mơ như sự kiện thực sự và một số sự kiện thực sự như những giấc mơ.
  9. Người cuối cùng, tôi nhớ, là do Tim Burton. Anh ta nói, 'Sự điên rồ của một người là thực tại của một người khác.
  10. Mọi người tôn trọng bạn và đồng ý với bạn nếu bạn có địa vị cao trong xã hội về thu nhập, sự nổi tiếng và thành tựu.
  11. Không ai quan tâm đến bạn nhiều hơn bố mẹ bạn.
  12. Sự giàu có lớn nhất của cuộc sống là sức khỏe.
  13. Kiến thức của bạn phát triển khi bạn chia sẻ với ai đó.
  14. 20 phút thiền mỗi ngày loại bỏ căng thẳng và trầm cảm.
  15. Chạy bộ hoặc chạy là bài tập tốt nhất.
  16. Ăn sáng là cần thiết để cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.
  17. Chúng ta đấu tranh về tôn giáo, đẳng cấp, và các đảng nhưng chúng ta không quan tâm đến tài nguyên thiên nhiên như không khí trong lành, nước, môi trường xung quanh, v.v.
  18. Làm điều gì đó cho những người khác trong cuộc sống để mọi người sẽ nhớ bạn và cầu nguyện cho hòa bình của bạn khi bạn đang ở trên giường bệnh của mình.
  19. Kỹ năng và kinh nghiệm công nghiệp quan trọng hơn mức độ 90% của bạn.
  20. Những người đầu tiên nhìn thấy trạng thái và cá tính của bạn hơn là kiến ​​thức và ý chí của bạn.
  21. Dành thời gian cho gia đình của bạn- Cha mẹ và ông bà. Bạn sẽ hối tiếc khi họ rời bạn khỏi cuộc sống.
  22. Luôn sẵn sàng cho trường hợp khẩn cấp. Giữ tiền của bạn sẵn sàng cho điều đó, Vì vậy, bắt đầu quản lý tài sản sớm trong cuộc sống của bạn.
  23. Yêu thích các môn thể thao như bóng đá, cricket và bóng chuyền. Dành thời gian cho những trò chơi này từ lịch trình công ty bận rộn của bạn.
  24. Đọc những cuốn sách thánh thiện như  sách Những điều tôi biết chắc hay cuốn Bí mật của hạnh phúc. Có thể là cuốn Tân ước và Cựu ước. Những cuốn sách này sẽ giúp bạn sống một cuộc sống yên bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét