Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

7 quy tắc để thay đổi cuộc sống của bạn cho tốt hơn là gì?


“Lịch sử của những người tự do không bao giờ được viết một cách tình cờ, nhưng theo lựa chọn; sự lựa chọn của họ. ”—Dwight D. Eisenhower


  1. Phát triển thông qua hành động thực tế: Trở nên già rặn là tự nhiên; lớn lên là tùy chọn. Thực hiện hành động thực sự bất cứ khi nào cần và tránh trì hoãn. Lòng dũng cảm cư trú trong tất cả chúng ta; ta cần đến lòng dũng cảm khi nhu cầu nảy sinh và hành động trên nó. Bắt đầu với hành động đơn giản và phấn đấu để biết thêm.
  2. Gieo nhiều hơn gặt hái: Thế giới đầy những người làm bánh và dễ dàng là một người. Tin tôi đi, thế giới trở nên tốt hơn khi chúng ta trở thành người cho. Dành thời gian, tiền bạc, tình yêu, chuyên môn của bạn và để cho thế giới được hưởng lợi. “Trước khi cho đi, tâm trí của người cho là hạnh phúc; trong khi ban cho, tâm trí của người cho là được bình an; và đã cho, tâm trí của người cho là được nâng lên ”- ​​Phật nói.
  3. Luôn đối xử với người khác đúng đắn: Thế giới đầy những người có khả năng đối xử với bạn kém. Nó không có nghĩa là bạn cũng nên là một chiếc xe chở rác rải rác và bẩn thỉu khắp nơi. Họ có thể nói dối, nhưng bạn không phải nói dối. Bạn có thể thiệt tạm thời, nhưng về lâu dài, bạn sẽ giành chiến thắng.
  4. Rút ra bài học từ những sai lầm: Cuộc sống là một trải nghiệm học tập liên tục. Sai lầm chắc chắn sẽ xảy ra. Đừng đổ lỗi cho chính mình, hoặc bất kỳ ai hay thậm chí là Thượng đế vì những sai lầm đó. Đừng trừng phạt bản thân bạn. Học hỏi từ những sai lầm là chìa khóa để khám phá và hoàn thành ý nghĩa của cuộc sống. Những bài học này dành riêng cho bạn và thậm chí phù hợp với bạn.
  5. 'Ở đó' không tốt hơn 'ở đây': Cỏ ở phía bên kia luôn xanh hơn, nếu bạn muốn đến đó, hãy lên kế hoạch và thực hiện chúng, nếu không thể, hãy biết ơn và Hãy tận hưởng những gì bạn có và nơi bạn đang ở trên hành trình, đánh giá cao sự phong phú của những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn, thay vì sống một cách gián tiếp trên “mặt xanh”.
  6. Hãy biết ơn hơn là hối hận: Tìm hiểu để biết ơn những gì bạn có, khi bạn theo đuổi tất cả những gì bạn muốn. Lòng biết ơn mở ra các cửa sổ của các phước lành và cơ hội. Khi rên rỉ bạn sẽ loại trừ bất kỳ giải pháp hoặc tiến bộ nào.
  7. Thúc đẩy bản thân, đừng chờ đợi để được thúc đẩy: Động lực lâu dài đến từ bên trong, không phải từ các cuộc hội thảo hay đàm phán. Sự vĩ đại của con người không thể được thúc đẩy bên ngoài. Nó phải được bắt buộc từ bên trong. Thành công lớn được thúc đẩy bởi một nỗi ám ảnh tuyệt vời bên trong, một niềm đam mê, hơn bất kỳ suy nghĩ về lợi nhuận hoặc bản sắc. Cá nhân hóa niềm đam mê.
Nguồn: Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét