Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

10 điều mang lại hạnh phúc

1. Thức dậy sớm - Đây là điều tốt nhất bạn có thể làm. Có lẽ bạn có thể viết hoặc làm điều gì đó khác mà bạn yêu thích. Họ là những giờ hiệu quả nhất trong ngày.

2. Tắm vòi sen nước lạnh - Tránh xa thói quen đun nóng nước trước khi tắm. Tiết kiệm điện quá và cũng tạo năng lượng cho bạn thay vì làm cho bạn cảm thấy chỉ ướt.

3. Nói chuyện với cha mẹ của bạn / người thân yêu hàng ngày - Chúng tôi thường đưa họ cho các cấp. Một khi bạn bắt đầu làm điều này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với người khác. Và bằng cách nói, tôi có nghĩa là giữ cuộc trò chuyện và ý thức về chúng.

4. Chăm sóc cơ thể của bạn - Tập thể dục, nếu bạn không thể thì ít nhất là đi bộ. Nếu bạn dưới 40 tuổi, hãy chắc chắn rằng bạn không có bụng nhô ra. Bạn không làm công lý cho bản thân nếu bạn không phù hợp.

5. Gặp gỡ một người không thuộc vòng tròn xã hội của bạn - Ít nhất một lần một tuần, nếu không phải hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn phát triển cả cá nhân và chuyên nghiệp.

6. Viết cho ai đó mà bạn đã nói chuyện trong một năm - Một người mỗi ngày. Có thể chỉ là một tin nhắn FB hoặc một lượt thích hoặc nhận xét về trạng thái của họ.

7. Ngắt kết nối khỏi phương tiện truyền thông xã hội và tất cả các thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại và TV) - Ít nhất một ngày một tuần. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong thời gian dài và bạn cũng sẽ tìm ra cách để dành cả ngày để nói chuyện với mọi người, đọc và trong các công việc khác mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

8. Ôm một người nào đó / Nói cảm ơn - Mọi người đều xứng đáng có một pat ont anh ta trở lại để làm bit của họ để phục vụ bạn. Sự đáp lại của bạn sẽ sống tinh thần của họ.

9. Tìm hiểu điều gì đó giúp bạn tiết kiệm thời gian - Mặc dù hầu hết các kỹ năng không thể học được trong một ngày, bạn có thể học một mẹo mỗi ngày giúp bạn tiết kiệm thời gian. nó có thể là một shortut trong excel hoặc bất cứ điều gì khác.

10. Giúp đỡ người khác bằng cách chia sẻ những gì bạn biết - Bởi vì nó không bao giờ về bản thân bạn, phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét