Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Làm thế nào để trở nên xuất sắc?

"Sự khác biệt giữa người bình thường và người đạt được là nhận thức và phản ứng của họ với thất bại"

John C. Maxwell

Hãy nâng cao tiêu chuẩn của bạn.

Nâng cao tiêu chuẩn của bạn là tất cả về việc trở nên tốt hơn.
Trong thế giới cạnh tranh này, nếu bạn muốn nổi bật trong đám đông, điều cần thiết là bạn phải nâng cao tiêu chuẩn của mình. Bằng cách nâng cao tiêu chuẩn của bạn, bạn có thể đảm bảo sự sống còn của bạn.

Nâng cao tiêu chuẩn thường xuyên nhất liên quan đến các thiết lập kỳ vọng cao hơn về chất lượng. Ví dụ, Eminem nâng kỹ năng đánh trống. Anh ta đưa nó đến một cấp độ khác. Anh ấy làm nó tốt hơn bao giờ hết.
'Nâng cao tiêu chuẩn mang một ý nghĩa làm cho một cái gì đó tốt hơn. Nó có nghĩa là bạn có thể không dừng lại ở nơi bạn đang ở ngay bây giờ.

Và đừng giải quyết. Đừng giải quyết ở mức trung bình trong một kỳ thi hoặc bạn tiến bộ trong công việc của bạn. Nó có ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của bạn.
Đừng giải quyết mối quan hệ nếu bạn chỉ tưởng tượng đang ở bên người khác trừ khi người đó ở ngay trước mặt bạn.

Đừng bỏ cuộc khi bạn bắt đầu một cái gì đó và khi bạn đã gần kết thúc.

Hãy chắc chắn rằng 3 giờ đầu tiên trong ngày của bạn là năng suất và tăng trưởng tập trung.
Biến TV thành điều cuối cùng bạn làm sau khi bạn hoàn thành mọi việc hiệu quả và quan trọng trong ngày giúp bạn tiến lên một cách chuyên nghiệp, tinh thần, cảm xúc và tài chính.
Nếu bạn không có thời gian cho TV vào cuối ngày thì bạn đã thắng.

Bỏ qua khiêu dâm

Nó làm thay đổi tiêu cực nhận thức của bạn về tình dục và giới tính khác. Bạn sẽ có thể nhìn thấy vẻ đẹp ở một người phụ nữ hoặc một người đàn ông mà không cần mỹ phẩm hoặc bổ sung làm thay đổi chúng.
Trở nên tự nhận thức về sự vĩ đại của chính bạn và những gì bạn có thể là tốt nhất để chống lại đối thủ cạnh tranh.
Đừng làm điều gì đó vì nó trông rất tuyệt và có liên quan đến tiền. Thực sự hiểu liệu bạn có thể giành chiến thắng trước hàng triệu người khác trong lĩnh vực mà bạn sẽ tham gia hay không.

Đi theo những gì bạn muốn và hoàn toàn tập trung vào mục tiêu. Đừng từ bỏ vì ai đó đang làm bạn mất tập trung. Họ là một sự xao lãng.

Hãy nhớ rằng bạn chịu trách nhiệm cho nơi bạn kết thúc trong cuộc sống của bạn. Hãy sở hữu cuộc sống của bạn và chỉ đổ lỗi cho chính mình.

Theo Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét