Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

[Phim hay] Sáu bộ phim hay có nữ diễn viên xuất sắc

Mission Impossible: Rogue Nation (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5: Quốc Gia Bí Ẩn) (7.8 điểm) (năm 2015)


Mặc dù Rebecca Ferguson là điểm hấp dẫn của bộ phim. Rebecca Ferguson trong vai Ilsa thể hiện sự nguy hiểm, quyến rũ, thông minh và là một nhân vật hoàn toàn hấp dẫn. Trong một bộ phim có sự tham gia của Tom Cruise, Rebecca Ferguson nổi lên như một ngôi sao sáng nhất.

Arrival (Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn) (8.1 điểm) (năm 2016)


Louise Banks do nữ diễn viên Amy Adams thủ vai là thể hiện ý tưởng của đạo diễn Denis Villeneuve và bộ phim khoa học viễn tưởng khó quên. Arrival là một bộ phim về ngôn ngữ, giao tiếp, tình yêu, mất mát và hy vọng, Đến, giống như hầu hết các bộ phim khoa học viễn tưởng vĩ đại, là về khám phá và hiểu về tình trạng của con người.

Ex Machina (Người máy trỗi dậy) (8.0 điểm) (năm 2014)


Câu chuyện theo chủ đề phong phú của Alex Vòng hoa tập trung vào Ava, một robot hình người và nhiệm vụ đầu tiên của cô là khám phá cơ quan của mình, và sau đó để khẳng định điều đó.

Frozen (Nữ hoàng băng giá) (8.0 điểm) (năm 2013)


Một câu chuyện thú vị về mối quan hệ gia đình. Câu chuyện ấm lòng của hai chị em Anna và Elsa, Frozen rất ấn tượng về mặt thị giác, tình cảm lôi cuốn và là điềm báo tuyệt vời cho tình chị em.

Zero Dark Thirty (Truy Sát Osama Bin Laden) (7.6 điểm) (năm 2012)


Bộ phim truyền hình về cuộc săn lùng kéo dài gần một thập kỷ cho Osama Bin Laden dự kiến ​​sẽ hấp dẫn. Jessica Chastain sườn Maya điều khiển cuộc săn lùng và câu chuyện. Cô ấy độc thân, không ngừng nghỉ và không thích nghi. Chastain thấm nhuần vai diễn của mình và hấp dẫn.

Brooklyn (Người nhập cư) - (7.6 điểm) (năm 2016) 


Bộ phim truyền hình quyến rũ này là một trong những câu chuyện tuyệt vời cho các năm cuối của của thập kỷ. Brooklyn là câu chuyện về Eilis Fiorello, một người nhập cư trẻ tuổi vào năm 1950, Brooklyn, được thủ vai bởi Saoirse Ronan tài năng. Phim là một câu chuyện cảm động sâu sắc về một phụ nữ trẻ tìm thấy vị trí của mình trên thế giới.

By Thuvienxuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét