Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

[Sách tốt cho cải thiện sức khỏe] Để Sang Năm Trẻ Lại của Chris Crowley, Henrys Lodge



Cuốn sách "Để sang năm trẻ lại" hướng dẫn cách trì hoãn các vấn đề thường gặp khi về già như đau yếu, thăng bằng kém và triệt tiêu 50% các bệnh trạng, chấn thương nguy hiểm.

Chỉ có rèn luyện sức chống chịu có thể khôi phục mô cơ, dây chằng và sức mạnh và sự linh hoạt của xương và sức mạnh của xương.

“Một quyển sách lạ thường… Dễ đọc, mang tính xác thực về khoa học và nếu chịu khó làm theo những lời khuyên của Henry Lodge và Chris Crowley, bạn sẽ có thể trì hoãn được cả sự lão hóa về tinh thần và thể chất. Tôi ước gì các bệnh nhân của mình đều làm theo những lời khuyên này!”
Bác sĩ y khoa K. Craig Kent

“Với sự lạc quan, sâu sắc và vui nhộn, Crowley và Lodge đã cung cấp những thông tin hợp lý và những lời khuyên thực tế để bạn sống khỏe mạnh và năng động trong thời kỳ thứ ba của cuộc đời này.”

Bác sĩ Allen Rosenfield
"Cuốn sách tuyệt vời. Bởi một (sau đó) 70 tuổi và bác sĩ của mình. Cuốn sách đã thực sự thúc đẩy tôi hoạt động và bắt đầu tập thể dục một lần nữa. Tôi đã làm như vậy. Những gì bác sĩ nói có ảnh hưởng nhất đến tôi: 70% + ảnh hưởng của tuổi già là do chúng ta chấp nhận chúng! Chúng có thể được giảm nhẹ bằng cách thay đổi lối sống.
Tôi quyết định tôi không muốn những tác động tiêu cực của việc già đi, vì vậy tôi đã thực hiện các thay đổi, giảm cân nặng, cải thiện thói quen ăn uống và cảm thấy tuyệt vời."
Bạn đọc Bob Collins 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét