Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

7 cách hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng mà không cần đến phòng tập thể dục



Mặc dù nhiều người muốn giảm cân để có ngoại hình, nhưng việc tăng cường sức khỏe bằng cách giảm mỡ bụng cứng đầu là quan trọng hơn. Trọng lượng dạ dày quá mức có liên quan đến các vấn đề về tim và làm tăng khả năng mắc bệnh tiểu đường. Bằng cách thay đổi một số thói quen, giảm mỡ bụng có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Thực hiện theo các lời khuyên này để tăng cường tâm trạng của bạn và có một lối sống lành mạnh hơn.

1. Hạn chế đường. Lượng đường dư thừa có thể gây tăng cân và có thể làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Nhưng có những bước bạn có thể thực hiện để giảm đáng kể đường. Đồ ngọt và đồ uống có ga sẽ có tác động rất lớn đến chế độ ăn uống và sức khỏe tổng thể của một người. Đọc nhãn thực phẩm cẩn thận và bám vào thực phẩm có hàm lượng đường thấp hơn sẽ giúp bạn.


2. Ngủ đủ giấc có thể làm nên điều kỳ diệu cho sức khỏe của một người. Nó giữ cho tâm trí tập trung và giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Kiểm soát chế độ ăn uống của bạn dễ dàng hơn khi nghỉ ngơi nhiều, những người có thời gian ngủ bình thường có xu hướng có tâm trạng tốt hơn trong suốt cả ngày và thấy dễ dàng hơn để chống lại thức ăn hấp dẫn. Ngủ đủ giấc cũng giúp chuẩn bị cho bất kỳ bài tập sắp tới nào và giữ cho đầu óc bạn minh mẫn.


3. Tăng chất xơ. Bằng cách tăng chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn, mỡ bụng thêm sẽ giảm nhanh hơn. Chất xơ giúp cảm thấy no và giảm ham muốn ăn nhẹ. Chất xơ cũng rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe của tim và giữ cho cơ thể hoạt động tốt. Trái cây, rau, quả hạch, ngũ cốc nguyên hạt và đậu rất giàu chất xơ và có thể dễ dàng thêm vào bất kỳ chế độ ăn kiêng nào.


4. Giảm carbohydrate. Những người giảm lượng carbohydrate làm giảm sự thèm ăn của họ, cho phép họ giảm lượng calo. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cắt giảm carbohydrate giúp giảm chất béo, đặc biệt là trong dạ dày. Ăn nhiều trái cây và rau quả để giảm lượng carbohydrate của bạn.


5. Uống đủ nước. Giữ nước là rất quan trọng cho bất kỳ kế hoạch chế độ ăn uống. Uống một ít nước trước bữa ăn sẽ giúp một người cảm thấy no hơn, giảm khả năng ăn quá nhiều. Ngoài ra, sử dụng nước thay cho đồ uống có đường không chỉ tốt cho chu vi vòng eo mà còn giúp tập thể dục cho tim và cơ thể hiệu quả hơn.


6. Ăn sáng. Ăn sáng rất quan trọng để duy trì chế độ ăn uống tốt. Bữa sáng là tốt nhất để bám vào các thực phẩm bổ dưỡng để giúp sức khỏe thể chất và tinh thần. Trứng, trái cây và sữa chua đều giàu protein và chứa các vitamin thiết yếu mà cơ thể cần. Ngoài ra, thực phẩm giàu chất xơ giúp thỏa mãn cơn đói buổi sáng, giữ cho dạ dày no và giảm ham muốn thức ăn sau này.

Theo Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét