Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Chế độ ăn uống để làm bụng nhỏ lại




1) Không ăn đường trong 6 tuần

Đường bổ sung rất nhiều calo mà bạn thậm chí không biết và bạn có thể đang theo dõi khả năng kháng insulin mà bạn không biết (trong ngắn hạn, cơ thể bạn không thể đốt cháy chất béo ở mức bình thường). Điều thường xảy ra với khách hàng của tôi khi chúng tôi loại bỏ đường khỏi chế độ ăn uống của họ chỉ trong 6 tuần, chúng tôi phát hiện ra rằng họ chủ yếu là hết đường ngay từ đầu. Một khi bạn loại bỏ đường, cuối cùng bạn có thể cho cơ thể giải độc, chữa lành và chuyển sang chất béo làm nhiên liệu. Khi tôi nói đường tôi có nghĩa là thực sự vào trong đó và loại bỏ đồ ngọt, nước ngọt, rượu, xi-rô bánh kếp hoặc những loại trái cây.



3 ngày đầu tiên kiêng đường sẽ khiến bạn cảm thấy khủng khiếp nhưng vào ngày thứ 4 tôi hứa với bạn mọi thứ sẽ nhanh chóng thay đổi theo hướng có lợi và chất béo sẽ bắt đầu giảm xuống cơ thể và bụng của bạn.

2) Chỉ ăn 2 bữa một ngày

Điều rất quan trọng là bạn ngừng ăn vặt và ăn vào mỗi giờ trong ngày. Bám sát một lịch trình bữa ăn và đảm bảo bạn ăn thời gian đặc biệt này hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn tăng hấp thu các chất dinh dưỡng và cũng giúp cơ thể bạn chuyển đổi trong và ngoài việc đốt cháy chất béo.

Lưu ý về bữa ăn: Đảm bảo có 3 chất dinh dưỡng vĩ mô sau đây vào mỗi bữa ăn.

A) Protein (thịt: thịt gà, thịt bò, cá hồi hoặc nguồn protein thuần chay).
B) Carbohydrate phức tạp: tức là gạo lứt (xin vui lòng tránh gạo trắng, thứ này về cơ bản là đường một khi nó đi vào hệ thống của bạn)
C) Một nguồn chất béo tốt: Bơ, Trứng, dầu dừa có lẽ là salad
Trong bữa ăn: Luôn luôn bao gồm rau xanh mỗi bữa ăn. Nó sẽ không có ý nghĩa với bạn bây giờ nhưng tiêu thụ rau quả có tác dụng kép trong việc giảm béo.

3) Sử dụng bàn tay đo lượng thực phẩm


Đây là một kỹ thuật lạ nhưng chúng ta thấy nó rất trực quan về mặt kiểm soát chế độ ăn uống.
  • 2 lòng bàn tay rau
  • 1 nắm tay bánh mì, khoai tây và gạo
  • 1 lòng bàn tay chất đạm (có thể là 2 lòng protein, quá nhiều người không có chất đạm nên tốt hơn một chút là tốt hơn. Hạn chế tiêu thụ thịt đỏ do vấn đề hấp thụ và sử dụng loại thịt khác).
  • 1 nắm tay trái cây (Bạn sẽ không dùng trái cây trong 6 tuần nếu bạn đang ở chế độ kiêng đường)
  • 1 ngón tay cái chất béo. (2 đến 3 ngón tay cái với mỡ, Lưu ý: Tránh dầu thực vật, sử dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu. Dầu thực vật có tác dụng phụ khác bên cạnh việc thêm calo.

Theo Quora.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét