Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Những bài học cuộc sống



Cuộc sống không công bằng. Đây là sự thật. Một số người đơn giản được sinh ra với di truyền xấu và sẽ có một cuộc sống đầy bệnh tật và bệnh tật. Một số người được sinh ra với khuôn mặt méo mó sẽ dẫn đến rất nhiều sự từ chối khi đứa trẻ đến trường trung học. Những gì tôi đã học được là bạn phải chấp nhận chính mình. Đôi khi không thể thay đổi và nếu bạn có thể vui lòng làm như vậy thay vì chấp nhận số phận của mình.

Sử dụng những năm tháng tuổi trẻ của bạn để thử ý tưởng của bạn bởi vì bạn có thể đủ khả năng để thất bại và vẫn có một ngôi nhà để đi.

Nếu bạn giàu có, xin đừng tiết lộ điều này với bạn gái khi mối quan hệ này mới. (đối với đàn ông) bạn thậm chí có thể giả rằng bạn đã phá vỡ để xem phản ứng của cô ấy. Điều này rất quan trọng vì bạn sẽ biết liệu cô ấy có yêu bạn vì bạn hay điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không thực hiện hầu hết mọi thứ trong một thỏa thuận kinh doanh tồi tệ.

Học cách nói không với mọi thứ. Nói không với tình dục không được bảo vệ bởi vì phải mất một vài phút khoái cảm để làm cha mẹ. Bạn không muốn có một đứa trẻ trong những năm đầu với sai người.

Kết hôn với người mà bạn thấy hấp dẫn về thể chất. Tôi không thể nhấn mạnh điều này đủ. Đừng kết hôn với ai đó vội vàng vì người khác đang làm như vậy hoặc vì bạn cảm thấy rất cô đơn. Đảm bảo bạn kết hôn với người mà bạn không thể sống thiếu.

Kết hôn với một người thấy bạn ở bạn sự  tuyệt vời. Một người nào đó tôn sùng người hâm mộ của bạn theo những cách nhỏ bé và thỉnh thoảng ngưỡng mộ bạn. Một người không chỉ nói rằng họ yêu bạn mà còn nỗ lực đủ để dành thời gian cho bạn.

Tập thể dục. Bạn không chỉ trở nên mạnh mẽ hơn mà bạn sẽ trông tuyệt vời ở độ tuổi 30 và 40 của bạn. Bạn sẽ nhận được lời khen ở đây và ở đó và bạn sẽ thực sự cảm thấy tốt về bản thân.

Ngừng ăn thực phẩm nhiều chất béo, các sản phẩm nhiều đường và thịt chế biến hàng tuần hoặc hàng ngày. Bạn có thể thoát khỏi nó ở độ tuổi 20 nhưng chẳng mấy chốc nó sẽ bắt kịp bạn. Bắt đầu bây giờ. Ăn trái cây và rau hàng ngày và thử kiểm duyệt các sản phẩm thịt trong chế độ ăn uống của bạn. Bắt bệnh nan y. Bạn không muốn điều đó.

Chế độ ăn uống quan trọng hơn tập thể dục.

Rằng bạn có thể yêu một lần nữa. Tôi đã hẹn hò với người phụ nữ này sau đó và tôi phải thừa nhận rằng tôi thực sự thích cô ấy và chúng tôi thậm chí đã lên kế hoạch sinh con và chúng tôi đã viết ra tên của những đứa con tương lai của chúng tôi. Câu chuyện dài bị cắt ngắn, chúng tôi chia tay và đó là một khoảnh khắc tàn khốc đối với tôi nhưng họ nói rằng thời gian chữa lành mọi thứ. Đạo đức của câu chuyện là không ở lại với người không đối xử đúng với bạn. Bạn chỉ có 1 phát bắn vào cuộc sống này, vì vậy xin đừng biến nó thành một cuộc khổ sở. Được chứ?

Tôi ước tôi đã nghe The Beatles sớm hơn. Nếu bạn chưa làm ơn hãy thử cho họ.

Tôi ước tôi chụp nhiều ảnh hơn trong những năm còn trẻ. Bây giờ là khi tôi nhận ra hình ảnh quan trọng như thế nào. Hãy chụp ảnh với những người thân yêu của bạn thường xuyên nhất có thể. 30 năm sau bạn sẽ có cảm giác mãn nguyện cho con cháu của bạn thấy bạn đã vui vẻ như thế nào sau đó !!

Đối với đàn ông- hãy gặp gỡ và giới thiệu bản thân với càng nhiều phụ nữ càng tốt trong những năm còn trẻ. Bắt đầu cuộc trò chuyện với những người bạn thấy thú vị. Điều này thực sự sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn và tăng cơ hội tìm kiếm đối tác phù hợp với bạn. Đừng lo lắng về việc bị từ chối. Luôn bắt đầu bằng một nụ cười khi giới thiệu bản thân. Luật trung bình cho biết, cứ 10 phụ nữ bạn tự giới thiệu thì ít nhất 3 người4 sẽ cảm nhận được sự rung cảm của bạn.

Đọc sách và giúp đỡ người khá mỗi ngày. 😁

Theo Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét