Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

9 kinh nghiệm tuyệt vời đáng để trải nghiệm và thay đổi bản thân

1) Cố vấn cho người khác

Bạn đã có một số trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Cho dù đó là tình yêu, tình bạn, sự nghiệp, doanh nhân, du lịch hay bất kỳ chủ đề nào khác, bạn đã học được điều gì đó sâu sắc. Tại sao phải giữ tất cả cho riêng mình? Trả nó về phía trước. Chia sẻ những kinh nghiệm đó với những người khác. Hãy là một người cố vấn.

2) Tìm người cố vấn của riêng bạn 

Bao quanh bạn với kiểu người bạn muốn trở thành. Sự rất dễ truyền nhiễm.

3) Xây dựng một cái gì đó từ đầu

Trong kinh doanh, thật tuyệt vời khi xây dựng một cái gì đó từ đầu. Bạn và đồng nghiệp của bạn đang kiểm soát số phận của bạn. Bạn có thể định hình tầm nhìn, chiến lược và định hướng. Làm điều này vô cùng khó để làm điều này hơn là tăng dần một doanh nghiệp hiện có đã đạt được thành công. Bạn cũng sẽ học được nhiều hơn nữa. Hãy thử xây dựng một cái gì đó.

4) Phát biểu 

Có thể đó là bài phát biểu trước hàng triệu người. Có lẽ nó đến mười người. Hãy thử một lần. Đưa ra một bài phát biểu làm cho bạn trở thành một nhà văn tốt hơn và cũng dạy bạn cách ghi nhớ và nói rõ những điểm quan trọng. Đó là một công cụ vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo thuyết phục.

5) Vẽ chân dung của bạn 

Sẽ không thú vị khi xem một nghệ sĩ nhìn bạn như thế nào? Nếu bạn có ngân sách, bạn có thể thuê một người nào đó từ Fiverr để làm điều đó!

6) Viết bất cứ nơi nào

Trên một blog. Trên trung bình. Trên Quora. Trên Lifehack - Lời khuyên cho cuộc sống . Trên một mảnh giấy. Bạn đã có những trải nghiệm sống tuyệt vời. Kể những câu chuyện trực tuyến. Chia sẻ chúng với thế giới để tất cả chúng ta có được một chút khôn ngoan hơn. Một trong những phần khó nhất của văn bản chỉ đơn giản là bắt đầu. Chỉ cần viết thôi!

7) Vẽ bất cứ điều gì truyền cảm hứng cho bạn

Làm thế nào để bạn xác định nghệ thuật tuyệt vời? Tôi không biết. Thật khó để diễn tả. Và tôi chỉ dành vài tuần ở châu Âu để xem nhiều tác phẩm nghệ thuật từ một số bảo tàng nổi tiếng. Một trong những sở thích của tôi là Picasso vì nó rất độc đáo. Ông đã mạo hiểm trong nghệ thuật lớn và đã được đền đáp. Picasso  có thể vẽ như những người khác, nhưng ông ta đã không làm thế. Và đó là lý do tại sao sáng tạo nghệ thuật là rất mát mẻ. Nó có thể truyền cảm hứng cho mọi người để thách thức hiện trạng. Nó có thể xảy ra với bạn.

8) Thực sự chấp nhận một lời khen

Rất nhiều lần mọi người nhận được một lời khen và tôi thấy họ gạt bỏ nó. Thay vì chỉ nói "cảm ơn", hãy nói cho người đó biết lời khen của họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Tôi cá là bạn sẽ có kết nối tốt hơn sau đó.

9) Khen ngợi người khác vì thành công của họ

Khi đồng nghiệp hoặc bạn bè của bạn nghiền nát nó, hãy khen ngợi họ vì thành công của họ. Nó sẽ khiến họ cảm thấy như họ đang đứng đầu thế giới.

Nguồn intnernet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét