Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Bảy kinh nghiệm sống tuyệt vời 🌄

Gặp thất bại 

Không ai hoàn hảo. Mọi người đều thất bại tại một số điểm, cho dù đó là nhỏ hay lớn. Khi bạn lần đầu tiên viết, bạn không phải là nhà văn Giải thưởng Pulitzer. Khi bạn lần đầu tiên bắn bóng rổ, bạn không phải là NBA All-Star. Khi bạn lần đầu tiên đi xe đạp, bạn chưa sẵn sàng cho Tour de France. Điều quan trọng là tiếp tục đẩy về phía trước.


Độc thân trong một khoảng thời gian

Độc thân cho phép bạn tìm thấy con người thực sự của bạn. Điểm mạnh, điểm yếu và sự bất an của bạn. Nó cho bạn cơ hội khám phá những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống của bạn.


Yêu bản thân trước 💗

Trước khi yêu một người khác, hãy nhớ yêu bản thân mình trước.


Đi bộ trong thành phố 🚶‍♀️

Khi tôi đi bộ ở San Francisco, tôi thấy rất nhiều người đang hối hả đi đến điểm đến tiếp theo. Thay vì làm điều đó, hãy cố gắng đi bộ với tốc độ bình thường. Thậm chí có thể chậm hơn bình thường. Dành thời gian để đánh giá cao các điểm tham quan và âm thanh của thành phố. Nếu nó quá ồn đối với bạn, bạn có thể nghe bài hát yêu thích của mình bằng cách đeo một số tai nghe. Hãy cố gắng đánh giá cao việc đi bộ.


Đi du lịch nước ngoài 

Bạn không cần một chiếc vali khổng lồ để đi du lịch khắp thế giới. Bạn có thể mang theo hai tuần quần áo trong một mang theo. Giữ cho nó đơn giản. Khi bạn làm điều đó, chọn một quốc gia nước ngoài bạn luôn muốn đến. Đi du lịch sẽ giúp bạn thoát khỏi cuộc sống nhịp độ nhanh và cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào bản thân. Nó sẽ cho bạn cơ hội kết nối với mọi người từ các nền văn hóa khác nhau. Nó sẽ đưa bạn ra khỏi vùng thoải mái của bạn và kiểm tra các giả định xã hội của bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn một sự phấn khích mà bạn chưa từng cảm thấy trước đây. Bạn còn chờ gì nữa? Đã đến lúc cho một viễn cảnh tươi mới về cuộc sống. Du lịch.

Ảnh: inc.com

Ăn bánh 🍰 và thưởng thức đồ uống trên bãi biển

Tôi đã làm điều này vài tháng trước và tôi đã không quên khoảnh khắc đó kể từ đó. Nó nhắc tôi sống chậm lại. Tận hưởng ánh nắng mặt trời trên khuôn mặt của bạn. Tận hưởng cát giữa các ngón chân của bạn. Tận hưởng khoảnh khắc này.

Ảnh: pinterest

Hãy mạo hiểm

Ai đó từng nói: "Rủi ro lớn nhất là không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Trong một thế giới đang thay đổi thực sự nhanh chóng, chiến lược duy nhất được đảm bảo thất bại là không chấp nhận rủi ro." Đây là cơ hội của bạn. Đây là cơ hội của bạn. Đây là cuộc sống của bạn. Khởi đầu ngay lúc này.

Nguồn Quora; Một số ảnh từ internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét