Thứ Năm, 16 tháng 12, 2021

[Những câu chuyện ý nghĩa] Bản di chúc



Một cụ ông dùng rất nhiều Cuối cùng vào ngày ông qua đời, khi tiên tiết kiệm của mình luật sư tuyên bố di chúc, 3 người con từ thuộc loại khá giả.

Vợ của ông qua đời sớm, để lại cho ông 3 đưa con, nhưng con cái ông lớn lên đầu ra nước ngoài định cư sinh sống. Còn ông thì có cuộc sống của riêng mình. Con cái không bên cạnh, may thay lúc già ông có một người học trò, cần kẻ bên ông.

Nhiều người cho rằng, cầu thanh niên này, công việc của bản thân không làm, mà ngày nào cũng bên cạnh ông cụ, nhìn có vẻ rất hiểu thuận. Ai biết được rằng, cau ta vì tiến và khối gia sản của ông.

Con cái ông cũng thường xuyên gọi điện tử nước ngoài ví, nhắc nhớ ông phải cần thần, đừng để cậu thanh niên kia lửa.

"Ba dương nhiên biết mà, ông nói. - "Ba đầu có ngốc".

Sau khi di chúc tuyên phán, mất 3 người con đều biến sắc, vì hầu như toàn bố thì sản ông đều để lại cho cậu học trò.

Trong di chuc ông viết “Tôi biết trong có thể người học trò này vì tiến nhưng trong lúc gia yếu, chỉ có cái canh tôi. Cứ cho là bén x cái tôi yêu thương tôi thật lòng, nhưng cũng chỉ là nói trên miệng, đất trong lòng, lại không đến chấm tôi, như thể yêu thật lại thanh giả. Ngược lại, coi như người học trò này đối với tôi đều là giữ gia dõi đến mười máy năm, nhưng một cầu tin trách cũng không có, và cuối cùng giả là như thịt”.

Thuvienxuan (theo internet)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét