Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2021

Thói quen hàng ngày cải thiện cuộc sống

 



1. Tiếp tục kiểm tra với tâm trí của bạn. Nhiều vấn đề xảy ra trong tâm trí mà không phải trong thực tế của chúng ta. Có nghĩa là đôi khi nó chỉ là một trò chơi tâm trí. Một tâm trí bệnh hoạn làm cho nó có vẻ như tất cả mọi thứ bạn làm là một vấn đề; Một tâm trí khỏe mạnh có thể sống trong trạng thái bình tĩnh và dễ dàng. Đạt đến trạng thái đó nói dễ hơn làm nhưng nó chỉ đòi hỏi sống và sống trọn vẹn.

2. Tiếp tục nhắc nhở bản thân sống cuộc sống của bạn theo cách riêng của bạn bất kể điều gì xảy ra. Đừng rơi vào sự so sánh và cạnh tranh liên tục. Một số tiền nhỏ là lành mạnh nhưng sống cho người khác chỉ là không đáng.

3. Cố gắng bắt đầu và kết thúc ngày của bạn với sự bình tĩnh. Sự bình tĩnh sinh ra sự sáng tạo. Sự sáng tạo sinh ra cuộc sống mới. Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng đó là sự thật. Một khi bạn cảm thấy như bạn có thể sáng tạo hoặc có một lối thoát sáng tạo, bạn sẽ có được một cảm giác tự trọng mới. Thật đáng ngạc nhiên khi cuộc sống có thể thay đổi bao nhiêu khi bạn tìm thấy niềm đam mê của mình. Và tất cả bắt đầu với việc tìm kiếm sự bình tĩnh.

4. Viết nhiều. Chơi thể thao.

5. Đừng sống theo quá khứ. Đừng bao giờ nghĩ theo thuật ngữ "Tôi là vì điều này và điều đó đã xảy ra" hoặc "Tôi là vì tôi đã làm". Thay vào đó, hãy nhìn thấy chính mình trong bây giờ, bạn là bởi vì tốt, bạn là. Nó có vẻ ngu ngốc nhưng nó thực sự không phải là. Sống theo quá khứ là một ràng buộc đáng sợ, đừng trở thành nạn nhân của nó.

6. Các quyết định rất quan trọng. Những quyết định chúng ta đưa ra mỗi ngày cuối cùng sẽ định hình cuộc sống của chúng ta. Cố gắng nhận thức rõ hơn về những quyết định bạn đưa ra mỗi ngày. Một quyết định, một thói quen, một lối thoát có thể thay đổi kết quả cuộc sống của bạn.

7. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm tốt và hài lòng phần lớn thời gian. Cuộc sống quá ngắn ngủi để chúng ta đau khổ.


Thuvienxuan theo quora



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét