Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Phim hay - Alita: Thiên thần chiến binh (2019)



Alita: Thiên thần chiến binh

Đây là một bộ phim hay được IMDB đánh giá cao (7.9 điểm). Và đúng như vậy, sau khi xem phim thì thấy: kỹ thuật tạo nhân vật 3D thể hiện cảm xúc hoàn thiện khá tốt. Thể hiện tâm trạng cần phải cải thiện vì mình không thể "ghi" lại được tâm trạng của nhân vật chính. Cũng không thể chê trách được vì phần diễn tâm trạng thì diễn viên nguơì thật diễn tả còn khó khăn chứ nói gi đến chuyện là nhân vật 3D.  Bộ phim tạo ra cảm xúc tuyệt vời trong một số tình huống như:

  • Cảnh Alita trao trái tim cho bạn trai để lấy tiền lên Zalem.
  • Cảnh bạn trai Alita đi lên Zalem.

Các pha hành động hay, đẹp mắt. Cảnh phim hoành tráng và nhiều nhân vật phản diện cá tính.Câu hỏi xuyên xuốt bộ phim, câu hỏi của Alita là tôi là ai. Và khi Alita tìm được bản thân mình thì năng lực của cố ấy được giải phóng mạnh mẽ. Cô ấy đã biết mình muốn gì và làm gì.

Bộ phim thể hiện rất rõ tương lai của loài người. Một giống loài mới tiên tiến hơn con người được tạo ra - Cybor. Xem phim này mới thấy con người thật hoàn hảo và tuyệt vời của vũ trụ đã tạo ra. Rút ra một số kết luận sau đây về thế hệ tiếp theo của loài người (trong Alita).

  • Các bộ phận cơ thể có thể thay thế được trừ não.
  • Con người sẽ có sức mạnh khủng khiếp khi trở thành Cybor.

Phim kết thúc mở hứa hẹn Alita 2 sẽ có phần giao đấu giữa Alita và Nova trên Zalem.

Bài review này rất hay về Alita.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét