Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Sách hay nên đọc - Cuộc dịch chuyển “đại dương xanh” của W. Chan Kim , Renée Mauborgne

Sự thay đổi của Đại dương xanh: Vượt ra ngoài cạnh tranh - Các bước đã được chứng minh để truyền cảm hứng cho sự tự tin và nắm bắt sự tăng trưởng mới



Sách được chọn vào Chung kết trong tháng của Apple iBooks dành cho Giải thưởng Chiến lược Thinkers50 Một cuốn sách kinh doanh của Thời báo Tài chính 

Cuộc dịch chuyển đại dương xanh là cuốn sách tiếp theo cần thiết cho Chiến lược Đại dương xanh , cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu và 3,6 triệu bản sao nổi tiếng thế giới giáo sư W. Chan Kim và Renee Mauborgne.Dựa trên hơn một thập kỷ làm việc mới, Kim và Mauborgne chỉ cho bạn cách vượt qua cạnh tranh, truyền cảm hứng cho sự tự tin của mọi người và nắm bắt sự phát triển mới, hướng dẫn bạn từng bước làm thế nào để đưa tổ chức của bạn từ một đại dương đỏ đông đúc cạnh tranh với một đại dương xanh của không gian thị trường chưa được kiểm chứng. Bằng cách kết hợp những hiểu biết về tâm lý con người với các công cụ tạo thị trường thực tế và hướng dẫn trong thế giới thực, Kim và Mauborgne đưa ra hướng dẫn dứt khoát để chuyển bản thân, nhóm của bạn hoặc tổ chức của bạn lên tầm cao mới về sự tự tin, tạo lập thị trường và tăng trưởng.

"Sự thay đổi đại dương xanh là một quá trình có hệ thống để chuyển tổ chức của bạn khỏi các thị trường khốc liệt với sự cạnh tranh đẫm máu. Điều mà chúng ta nghĩ là đại dương đỏ đầy cá mập, sang các đại dương xanh mở rộng, hoặc các thị trường mới không có cạnh tranh, theo cách mang lại cho bạn người cùng"

Chúng cho thấy tại sao sáng tạo không phá vỡ cũng quan trọng như sự gián đoạn trong việc nắm bắt sự tăng trưởng mới. BLUE OCEAN SHift được có các nghiên cứu hoàn toàn mới và các ví dụ về cách các nhà lãnh đạo trong các ngành và tổ chức đa dạng thực hiện sự thay đổi và tạo ra thị trường mới bằng cách áp dụng quy trình và công cụ được nêu trong cuốn sách. Cho dù bạn là một công ty khởi nghiệp thiếu tiền mặt hay một công ty lớn, thành lập, phi lợi nhuận hoặc chính phủ quốc gia, bạn sẽ học cách chuyển từ đại dương đỏ sang xanh theo cách xây dựng sự tự tin của mọi người để họ sở hữu và điều khiển quá trình.

Với những bài học thử nghiệm chiến đấu rút ra từ những thành công và thất bại trong lĩnh vực này, BLUE OCEAN SHIFT là bài đọc quan trọng cho các nhà lãnh đạo, nhà quản lý và doanh nhân. Bạn sẽ tìm hiểu những gì hoạt động, những gì không và làm thế nào để tránh những cạm bẫy trên đường đi. Cuốn sách này sẽ trao quyền cho bạn thành công khi bạn bắt đầu cuộc hành trình trên đại dương xanh của riêng bạn . BLUE OCEAN SHift là không thể thiếu đối với bất kỳ ai cam kết xây dựng một tương lai hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét