Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

05 bộ phim hay

Đại bàng Eddie 

Một phim hay về động lực của bản thân.
Eddie the Eagle là một bộ phim hài kịch thể thao tiểu sử năm 2016 của đạo diễn Dexter Fletcher. Phim có sự tham gia của Taron Egerton trong vai Michael Edwards, một vận động viên trượt tuyết người Anh năm 1988 đã trở thành đối thủ đầu tiên đại diện cho Vương quốc Anh trong môn nhảy trượt tuyết Olympic kể từ năm 1928

Một phim rất hay của Việt Nam dù ít tiền.

Một người đàn ông trung niên có sự phát triển về cảm xúc và tinh thần đã kết thúc ở tuổi thiếu niên trở nên ám ảnh với một cây ổi trong sân nhà thời thơ ấu của mình. Khi anh ta bị bắt khi cố lẻn vào sân, anh ta hình thành một mối quan hệ độc đáo với con gái của cư dân hiện tại.

Ngày phát hành: 17 tháng 4, 2002 (Pháp)
Đạo diễn: Đặng Nhật Minh
Quay phim: Vũ Đức Tùng
Tác giả kịch bản: Đặng Nhật Minh
Các nhà sản xuất: Đặng Nhật Minh, Nguyen Thuy Vinh

The Matrix (Ma trận) 


Phim hay về tình yêu và khả năng vô hạn của trí não con người chống lại máy móc.

Ma trận là bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động Mỹ được xuất bản năm 1999 do Lana Wachowski và Lilly Wachowski đồng đạo diễn và Hãng phim Warner Bros phát hành.

Phim nói về một hacker máy tính học được từ những kẻ nổi loạn bí ẩn về bản chất thực sự của anh ta và vai trò của anh ta trong cuộc chiến chống lại những người điều khiển nó.

Sen to Chihiro no kamikakushi (2001)/ Sprited away (Vùng đất linh hồn) 


Một phim hay cho phát triển tâm hồn.

Sen và Chihiro ở thế giới thần bí là phim điện ảnh hoạt hình tuổi mới lớn kỳ ảo của Nhật Bản năm 2001 do Miyazaki Hayao đạo diễn kiêm nhà biên kịch

Trong khi gia đình cô chuyển đến vùng ngoại ô, một cô bé 10 tuổi buồn bã lang thang vào một thế giới được cai trị bởi các vị thần, phù thủy và linh hồn, và nơi con người bị biến thành quái thú.

Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth (2006)


Phim rất hay về thế giới thần tiên, bí ẩn của trẻ thơ. Cùng thể loại này có các phim: Người đẹp và thuỷ quái  - The Shape of Water.

Pan's Labyrinth là một bộ phim giả tưởng đen tối năm 2006 được viết và đạo diễn bởi Guillermo del Toro, và có sự tham gia của Ivana Baquero, Sergi López, Maribel Verdú, Doug Jones, và Ariadna Gil.

Trong cuộc chiến tại Tây Ban Nha năm 1944, cô con gái riêng trẻ tuổi của một sĩ quan quân đội tàn bạo trốn thoát vào một thế giới giả tưởng kỳ lạ nhưng quyến rũ.

Ảnh IMDB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét