Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Góc hài hước thứ sáu

Lọ Lem phiên bản mới 

Tác giả kịch bản phấn khích tới gặp nhà sản xuất phim: - Tôi có một ý tưởng rất tuyệt. Chúng ta sẽ làm một phiên bản mới bộ phim Lọ Lem. - Lọ Lem. Ông định làm cách nào để thu hút khán giả đến xem bộ phim có tích cũ rích này ? - Tôi sẽ thay đổi chỉ một chi tiết thôi: Cái thứ cô Lo Lem để lại cho hoàng tử và sau đó hoàng tử mời tất cả phụ nữ trong vương quốc tới ướm thử xem có vừa không sẽ không phải là chiếc giày, mà là cái quần của cô ta.

Vợ tốt

Một người đàn ông kể với bạn: - Vợ tớ rất vị tha. Ngay cả khi chúng tớ giận nhau, đi làm về tớ vẫn được ăn canh củ cải nấu thịt, mì vằn thắn, lại còn có cả nước trái cây. Điều duy nhất khác ngày thường là cô ấy trộn tất cả vào nhau. May Chồng đi làm về. Vợ hét: - Tại sao trên mặt anh lại có vết son môi hả ? - Không phải vết son môi đầu, mà đó là vết máu. Vừa vào cổng, anh bị một thằng cướp nện ống thép vào đầu và cướp hết các thứ. - Thế hả ? May cho anh đấy !

Trị thói xấu 

Hai bà cụ nói chuyện với nhau về tật xấu của chồng. - “ Tôi ước gì ông ấy bỏ thói quen cắn móng tay. Nó khiến tôi rất căng thẳng ". - Một bà nói. - “ Có dạo ông nhà tôi cũng bị tật đó ”- bà thứ 2 nói- “ nhưng tôi trị được rồi. Cách gì mà hay vậy? - Tôi giấu bộ răng giả đi thôi.

Theo internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét