Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

[Review sách hay] Nghệ thuật đàm phán của Donald J. Trump và Tony Schwartz


Nổi bật lên trên nội dung cuốn sách là về một con người hành động, lý trí, bản năng và không ngừng tiến lên phía trước. Biết lắng nghe tiếng nói bản năng bên trong trong mỗi thương vụ của ông. Trump có một bản năng kinh doanh tốt khiến ông có cái nhìn rõ những cơ hội thắng thua cũng như đánh giá rủi ro rõ ràng. Ông biết nắm lấy các yếu tố, các thông tin cần thiết và hành động để dành tối đa khả năng đạt được thỏa thuận.

Bìa sách tiếng Anh

Trong sách, Trump tiết lộ những bí mật kinh doanh đã khiến ông trở thành nhà đàm phán hàng đầu của nước Mỹ. "Tôi thích suy nghĩ lớn. Đối với tôi điều đó rất đơn giản: Dù sao bạn cũng sẽ suy nghĩ, bạn cũng có thể nghĩ lớn"- Donald J. Trump 

Đây là Trump trong hành động. Qua từng câu chuyện về mỗi dự án, toát lên là cách ông ta điều hành công việc của mình và cách ông ta điều hành cuộc sống của mình khi gặp những người ông ấy cần gặp, trò chuyện với gia đình và bạn bè, đụng độ với kẻ thù và thay đổi bộ mặt của mỗi thành phố.

Sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến việc thương thảo, kinh doanh bất động sản cũng như khả năng đánh giá rủi ro và khả năng thuyết phục. Hay đơn giản bạn chỉ quan tâm về một vị tổng thống tỷ phú của xứ cờ hoa.

Link pdf sách ebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét