Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

12 thói quen để thay đổi cuộc sống 🌄

Nguồn ảnh: Quora

Quen với việc làm sạch và giữ mọi thứ luôn tốt

Bảo trì là rất quan trọng trong cuộc sống. Nó hoàn toàn thay đổi cuộc sống của chúng ta. Việc làm việc nhà- các công việc vặt như lau nhà, nấu ăn lành mạnh, bỏ đi đồ đạc không cần thiết sẽ cải thiện tâm trạng cũng như làm sạch ngôi nhà.

Đặt mục tiêu ngay bây giờ

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống, bạn cần phải bắt đầu xem xét các nhu cầu và mong muốn tự tương lai của bạn trong 10 năm tới với những gì bạn có ngay bây giờ. 

Responsive

Nếu ai đó gửi một văn bản, trả lời ngay khi bạn mở thư. Thường xuyên như bạn có thể, trả lời các email quan trọng khi nhận được. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không còn lại với một tồn đọng của công việc. Tất nhiên, không nên chỉ xử lý email cả ngày mà chỉ nên trả lời email 2 lần một ngày. Cuối giờ sáng và cuối giờ chiều

Ít phản ứng hơn

Khi bạn nhìn thấy hoặc nghe thấy một cái gì. Hãy đặt câu hỏi về mục đích của sự phản ứng của bạn trước khi bạn bị tức giận hoặc bị rối loạn và mất năng lượng của bạn vào sự kiện đó.

Đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn

Bạn không phải là một cỗ máy không biết mệt,  cơ thể của bạn cần được nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Ăn khi bạn đói. Ngủ khi bạn mệt mỏi. Cố gắng để từ chối tầm quan trọng của yêu cầu cơ bản nhất của cơ thể không có nghĩa là bạn đang bận rộn và quan trọng. Nó chỉ có nghĩa là bạn đang dốt nát và tự hủy hoại mình.

Không thích làm gì đó không có nghĩa là bạn không thể làm

Khi bạn cảm thấy không thích làm một cái gì đó không có nghĩa là bạn không có khả năng làm việc đó. Cảm xúc của bạn không ảnh hưởng đến khả năng của bạn.

Đọc

Không sao cả nếu bạn không phải là người có thể học thông qua một cuốn sách. Nhưng nó không phải là một cái cớ để ngừng học tập, lớn lên và phát triển chính mình. Bạn có thể theo dõi những người trên phương tiện truyền thông xã hội để đăng hoặc chia sẻ các bài viết và ý tưởng thú vị. Đọc một câu chuyện tin tức vào buổi sáng.

Thực hành nói "không"

Năng lượng của bạn là hữu hạn mỗi ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn dành năng lượng cho những gì mà bạn thực sự quan tâm. Bạn không nên cảm thấy xấu khi nói "không" với một số thứ hay với ai đó. Nói "không" đơn giản chỉ là cách bạn giữ năng lượng cho những gì bạn quan tâm.

Thực hành chuyển hướng sự chú ý của bạn

Tốt hơn là chuyển hướng sự chú ý của bạn đến một cái gì đó giúp bạn không suy nghĩ tiêu cực. Suy nghĩ tiêu cực có thể dẫn đến một vòng luẩn quẩn không lối ra.

Chia sẻ ý tưởng của bạn một cách nhất quán và rõ ràng

Có ý tưởng là rất tốt, nhưng chúng sẽ không thể giúp ích cho ai cả nếu bạn không thực hiện chúng.

Uống đủ nước

Đừng lo lắng về chính mình với các khuyến cáo uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày một cách hoàn hảo. Hãy để tâm đến cơ thể mình và uống nước khi bạn thấy khát.

Nguồn Quora


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét