Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Những điều tôi biết chắc 1006

Kết quả hình ảnh cho “Sit. Feast on your life.”

“Ngồi đi.Và hãy tận hưởng cuộc sống của bạn. ” - Derek Walcott

Lần đầu tiên Tina Turner xuất hiện trong chương trình của tôi, tôi muốn chạy trốn với cô ấy, là một cô gái dự phòng, và nhảy suốt đêm tại các buổi hòa nhạc của cô ấy. Vâng, giấc mơ đó đã trở thành sự thật một đêm ở L.A. khi Oprah Winfrey Show đi lưu diễn cùng Tina. Sau một buổi diễn tập cả ngày chỉ với một bài hát, tôi đã có cơ hội.

Đó là trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ nhất về đầu gối, lắc đầu, phấn chấn. Trong 5 phút và 27 giây, tôi có cơ hội cảm nhận được những gì giống như đang đứng trên sân khấu. Tôi chưa bao giờ được ra khỏi yếu tố của tôi, ra khỏi cơ thể của tôi. Tôi nhớ đã đếm từng bước trong đầu, cố giữ nhịp điệu, chờ đợi cú đá lớn, và rất tự ý thức.

Sau đó, ngay lập tức, tôi chợt nhận ra: Được rồi, cô gái, chuyện này sẽ kết thúc sớm thôi. Và nếu tôi không nới lỏng, tôi sẽ bỏ lỡ niềm vui. Vì vậy, tôi đã quay đầu lại, quên đi bước, bước, rẽ, đá và nhảy. WHEEEEW!

Vài tháng sau, tôi nhận được một gói quà từ bạn của tôi và người cố vấn Maya Angelou - cô ấy nói rằng cô ấy đang gửi cho tôi một món quà mà cô ấy muốn có bất kỳ cô con gái nào của cô ấy có. Khi tôi mở nó ra, tôi tìm thấy một đĩa CD của một bài hát của Lee Ann Womack mà tôi vẫn không thể nghe được mà không có sự ảm đạm. Bài hát, đó là một minh chứng cho cuộc sống của Maya, có dòng này là sự kiềm chế của nó: Khi bạn có lựa chọn để ngồi hoặc nhảy, tôi hy vọng bạn nhảy.

Điều tôi biết chắc chắn là mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn cơ hội để bạn hít thở, khởi động đôi giày của bạn, bước ra và nhảy - sống miễn cưỡng hối tiếc và tràn đầy niềm vui, niềm vui và tiếng cười như bạn có thể đứng. Bạn có thể hoặc waltz mạnh dạn vào giai đoạn của cuộc sống và sống theo cách bạn biết tinh thần của bạn là thúc đẩy bạn, hoặc bạn có thể ngồi lặng lẽ bởi bức tường, rút ​​vào bóng tối của sự sợ hãi và tự nghi ngờ.

Bạn có thể lựa chọn chính khoảnh khắc này - khoảnh khắc duy nhất bạn có chắc chắn. Tôi hy vọng bạn không được bao bọc trong những thứ không cần thiết mà bạn quên thực sự tận hưởng chính mình - bởi vì khoảnh khắc này sắp kết thúc. Tôi hy vọng bạn sẽ nhìn lại và nhớ hôm nay là ngày bạn quyết định làm cho mỗi người đếm, để tận hưởng từng giờ như thể sẽ không bao giờ có người khác. Và khi bạn có lựa chọn để ngồi hoặc nhảy, tôi hy vọng bạn nhảy.

Theo Oprah Winfrey

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét