Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Những điều tôi biết chắc (206)

Kết quả hình ảnh cho wave is water
Tôi rất vui sướng. Tôi làm việc chăm chỉ và chơi nhiệt tình. Tôi tin vào âm và dương của cuộc sống. Không mất nhiều thời gian để làm tôi hạnh phúc vì tôi thấy hài lòng với rất nhiều việc tôi làm. Một số thỏa mãn được đánh giá cao hơn so với những người khác, tất nhiên. Và bởi vì tôi cố gắng thực hành những gì tôi giảng - sống trong thời điểm này — tôi đã tỉnh thức hầu hết thời gian để tôi nhận được bao nhiêu niềm vui.

Đã bao nhiêu lần tôi cười rất nhiều trên điện thoại với người bạn thân nhất của tôi, Gayle King, rằng đầu tôi bắt đầu bị tổn thương? Đôi khi, đôi khi tôi nghĩ, Đây không phải là món quà - sau nhiều năm gọi điện thoại hàng đêm, để có ai đó nói cho tôi biết sự thật và cười to về điều đó? Tôi gọi đó là niềm vui năm sao.

Nhận biết và tạo ra những trải nghiệm bốn và năm sao làm cho bạn được ban phước. Đối với tôi, chỉ cần thức dậy 'mặc quần áo trong tâm trí phải của tôi,' có thể đặt chân lên sàn nhà, đi bộ vào phòng tắm, và làm những gì cần phải được thực hiện có năm ngôi sao. Tôi đã nghe nhiều câu chuyện về những người không đủ sức khỏe để làm điều đó.

Kết quả hình ảnh cho sharing with friends

Một tách cà phê mạnh với cà phê hạt dẻ hoàn hảo: bốn sao. Đi dạo qua khu rừng với chú chó: năm sao. Làm việc: một sao. Ngồi dưới cây sồi của tôi, đọc các bài báo chủ nhật: bốn ngôi sao. Một cuốn sách tuyệt vời: năm. Đi chơi ở bàn bếp của Quincy Jones, nói về mọi thứ và hạt nhân: năm sao. Có thể làm những điều tốt đẹp cho người khác: năm cộng. Sự hưởng thụ đến từ việc biết người nhận hiểu được tinh thần của món quà. Tôi cố gắng làm điều gì đó tốt cho ai đó mỗi ngày, cho dù tôi có biết người đó hay không.

Kết quả hình ảnh cho happy moment

Những gì tôi biết chắc chắn là niềm vui là năng lượng đáp lại: Những gì bạn đưa ra trở lại. Mức độ hài lòng cơ bản của bạn được xác định bằng cách bạn xem toàn bộ cuộc sống của bạn.

Quan trọng hơn 20/20 thị lực là tầm nhìn nội bộ của bạn, tinh thần ngọt ngào của chính bạn thì thầm trong cuộc sống của bạn với sự hướng dẫn và ân huệ - giờ đây là niềm vui.

Kết quả hình ảnh cho happy moment

Oprah Winfrey
Ảnh: google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét