Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Làm thế nào để tôi thay đổi từ một kẻ làng nhàng thành người chủ động?


* Giữ bản thân bạn với một tiêu chuẩn cao hơn - Những điều bạn làm, không làm và bất cứ điều gì ở giữa là tất cả dựa trên những gì bạn cho phép và không cho phép. Nếu bạn muốn làm nhiều hơn, thì bạn phải nâng cao tiêu chuẩn của bạn. Nó không thể chỉ là "phải". Nó phải là một cái gì đó bạn không có một sự lựa chọn. Có thể không có cách nào khác.

* Hãy thực hiện từng bước một - Đừng làm bản thân quá tải với hàng chục thứ khác nhau mà bạn muốn thực hiện. Dính vào một điều tại một thời điểm. Làm việc trên đó cho đến khi nó trở thành bản chất thứ hai cho bạn và sau đó, và chỉ sau đó, bạn có thể thêm một thứ khác.

* Đặt mức độ ưu tiên - Không bao giờ chuyển thứ gì đó có mức ưu tiên thấp hơn cho mức ưu tiên cao hơn !! Đó là cách bạn đảm bảo hối tiếc, thất bại và đau khổ. Chỉ làm theo cách khác. Tìm ra những ưu tiên của bạn, điều gì có ý nghĩa nhất đối với bạn trong cuộc sống và dành phần lớn thời gian của bạn để làm điều đó.

*Lập kế hoạch cho ngày của bạn - Có rất nhiều thời gian biến mất, rất nhiều thời gian biến mất trong sự căng thẳng của cuộc sống. Nếu bạn lập kế hoạch, trung bình bạn sẽ nhận được 24 giờ mỗi tuần; và chúng tôi đã ngủ trong suốt cả tuần! Lên kế hoạch cho ngày của bạn, lấy lại thời gian và kiểm soát ngày của bạn thay vì bị kiểm soát bởi nó.
    P.S. Kiểm soát ngày của bạn KHÔNG có nghĩa là nó phải khó khăn. Bạn có thể thưởng thức nó quá nếu bạn có kế hoạch cho nó!

* Hãy bất hoạt khi bạn đi cùng - Đừng cố gắng làm hài lòng mọi người trước. Hãy mạo hiểm và làm những gì bạn cần làm. Miễn là bạn đứng sau sự lựa chọn của bạn, nhận thức được rằng bạn phải đối phó với những hậu quả bạn luôn có thể xin lỗi sau này.

* Tự thúc đẩy bản thân - Nếu bạn không làm những gì bạn cần làm thì đó là bạn phải nhìn vào gương, chỉ ngón tay vào chính mình và đá nó lên một cấp độ. Người duy nhất bạn thực sự bị tổn thương bởi không làm bất cứ điều gì là bạn. Không ai khác trả gần như cùng một mức giá cho bạn làm ít hơn bạn có thể. Nếu bạn không có những gì bạn muốn có trong cuộc sống nhưng sau đó có một cái nhìn tốt khó có hay không bạn đã làm tất cả mọi thứ bạn cần làm.
        “Tôi vẫn sẽ thành công. Tôi vẫn sẽ đến nơi họ đang ở, tại sao? Bởi vì tôi nợ chính mình, và không ai ngăn cản tôi ngoài tôi. Và bạn cần phải loại bỏ chúng. Và bạn cần phải ngừng chỉ ngón tay vào người, và bạn cần phải bắt đầu chỉ ngón tay vào chính mình. Anh không làm gì? ”- Eric Thomas

* Kỷ niệm bản thân - Bạn không thể tự đá chính mình và nhìn vào mặt xấu của sự vật. Tất nhiên là bạn đã làm hỏng! Tất nhiên bạn không hoàn hảo! Tuy nhiên, có những điều bạn đang làm, những thứ bạn đã gây ra, và một cuộc sống bạn đang sống ngay bây giờ có một mặt tuyệt vời với nó. Đó là do những hành động mà bạn đã thực hiện! Tất cả mọi thứ tuyệt vời bạn có trong cuộc sống của bạn ngay bây giờ bạn đã gây ra để ăn mừng chính mình cho điều đó! Bạn giành chiến thắng mỗi ngày; hành động như nó!

* Tận hưởng quy trình - Sự kết thúc không biện minh cho các phương tiện. Vào cuối tất cả các bạn sẽ không được hạnh phúc, đủ để biện minh vô số ngày, tuần, tháng và năm đấu tranh. Đừng hy sinh ngày hôm nay cho ngày mai. Sống hôm nay! Bởi vì, nếu bạn sống mỗi ngày hạnh phúc như bạn có thể, bạn có thể thực sự dẫn đến một sự tồn tại xấu?

* Không ngừng cải thiện - Có lý do khiến những người vĩ đại đọc trung bình một tuần một cuốn sách. Họ biết họ không phải là tốt nhất và có những khám phá mới mỗi ngày có thể giúp họ cải thiện. Bạn không bao giờ hoàn hảo. Bạn không bao giờ đủ tốt để không học. Làm cho mỗi ngày tốt hơn ngày cuối cùng và bạn sẽ là siêu có thẩm quyền trong thời gian không.

Nguồn Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét