Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Về cuốn sách rất hay "Hướng dẫn Headspace để Thiền & Chánh niệm" của Andy Puddicombe


Yên tâm, cảm thấy bớt căng thẳng, ít mệt mỏi và đạt được mức độ bình tĩnh và hoàn thành mới chỉ trong mười phút mỗi ngày.

Andy Puddicombe, một cựu tu sĩ Phật giáo, Tiếng nói của Không gian đầu, và chuyên gia chánh niệm quan trọng nhất của Vương quốc Anh, là một nhiệm vụ: để mọi người mất 10 phút trong ngày để ngồi ở đây và bây giờ.

Giống như độc giả và học sinh của mình, Andy bắt đầu thực hành thiền định của mình như một người bình thường, bận rộn với những lo lắng hàng ngày, và từ đó anh đã thiết kế một chương trình chánh niệm và thiền định phù hợp với thói quen hàng ngày. một ngày có thể tạo nên một thế giới khác biệt.

Có thể tiếp cận và di chuyển, Hướng dẫn Headspace để Thiền và Chánh niệm cung cấp các kỹ thuật thiền đơn giản nhưng mạnh mẽ tác động tích cực đến mọi lĩnh vực sức khỏe thể chất và tinh thần: từ năng suất và sự tập trung, căng thẳng và giảm lo âu, ngủ, giảm cân, quan hệ cá nhân ... những lợi ích là vô hạn. Kết quả? Thêm không gian, ít căng thẳng hơn. Andy đưa thực hành cổ xưa này vào thế giới hiện đại, thợ may được làm nhiều nhất trong số chúng ta.

Tắt sau giờ làm việc * Ngủ thiếp đi vào ban đêm * Cảm thấy bớt lo lắng, buồn hoặc giận dữ * Kiểm soát cảm giác thèm ăn của bạn * Tìm trọng lượng khỏe mạnh.

Nguồn goodreads

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét