Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Cách để có thêm thời gian cho bạn trong ngày


Hãy tưởng tượng điều kỳ diệu thêm giờ trong ngày của bạn. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những gì bạn yêu thích, cho dù đó là thư giãn, thời gian với gia đình, đọc sách, làm việc, v.v.

Vâng, đây là ngày may mắn của bạn!  Trong vài phút tới, tôi sẽ chia sẻ các bản hack sẽ thêm GIỜ trong từng ngày.

1. Cài đặt trình chặn nguồn cấp dữ liệu Facebook với tiện ích mở rộng Chrome StayFocusd

Kể từ khi tôi cài đặt một trình chặn nguồn cấp dữ liệu, tôi đã tiết kiệm được 30 phút mỗi ngày mà tôi sẽ phải chi tiêu trên Facebook.

Đối với StayF Focused, tôi đã đặt giới hạn thời gian 10 phút trên Instagram, nơi tôi có thể dành thời gian  2 giờ mỗi ngày để di chuyển xung quanh [kiểm tra cài đặt trong iPhone của bạn. Nó cho bạn biết chính xác bạn lãng phí bao nhiêu thời gian ở đó .

Tôi cũng xóa các ứng dụng truyền thông xã hội của mình trên điện thoại khi tôi muốn làm việc hiệu quả hơn và do đó buộc bản thân chỉ truy cập chúng từ máy tính để bàn.

2. Đặt điện thoại của bạn ở một phòng khác khi bạn bắt đầu làm việc hoặc về nhà.

Làm cho nó khó khăn để bạn truy cập điện thoại của bạn. Đặt một rào cản vật lý và thiết kế chiến lược của bạn xung quanh việc phải nỗ lực trước khi bạn có thể truy cập điện thoại của mình.

Là con người, chúng ta có dây là lười biếng, vì vậy bạn sẽ ít thực sự lấy điện thoại của mình hơn.

3. Ăn một bữa sáng như nhau mỗi ngày và lên kế hoạch cho trang phục của bạn vào đêm hôm trước.

Một ví dụ về một bộ trang phục tôi đã lên kế hoạch vào đêm hôm trước. Tôi làm khá nhiều việc này mỗi tối và có xu hướng bám vào các màu sắc, hoa văn, nhãn hiệu tương tự để làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn.

Ngừng lãng phí một nguồn tài nguyên hữu hạn (năng lượng tinh thần của bạn) vào các quyết định tầm thường như bữa sáng hoặc trang phục trong ngày của bạn. Hệ thống hóa nó bằng cách ăn cùng một thứ vào mỗi buổi sáng và để quần áo của bạn được bày ra vào đêm hôm trước.

Như bạn có thể thấy, rất nhiều người biểu diễn hàng đầu (nghĩ rằng Mark Zuckerberg, Steve Jobs, v.v.) được biết là mặc trang phục lặp đi lặp lại, để giảm thiểu nguy cơ mệt mỏi khi quyết định.

4. Thay vì ủi áo / váy, hãy treo nó trong phòng tắm trong khi bạn đi tắm.

Hơi nước trong vòi hoa sen sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trông tươi mới trong khi bạn tắm. Nếu đó không phải là đa tác vụ, thì tôi không biết là gì.

5. Tắt tất cả các thông báo trên máy tính để bàn và kiểm tra email của bạn 2 lần một ngày vào các thời điểm xác định trước.

(Hầu như) không có email nào đủ quan trọng để hy sinh sự tập trung tinh thần của bạn vào việc liên tục kiểm tra hộp thư đến của bạn. Bộ não của chúng ta mất khoảng 20 phút để tập trung vào bất kỳ nhiệm vụ nào bạn đã tham gia trước đó.

Bây giờ hãy tưởng tượng bạn kiểm tra email 15 lần trong giờ làm việc (đây là ước tính thận trọng cho hầu hết mọi người ..). Lãng phí năng lượng não và thời gian hả?

6. Nhật ký trong 5 phút mỗi tối.

Lấy mọi thứ ra khỏi đầu bạn và không cho phép nó sôi sục trong tiềm thức của bạn khi bạn ngủ, vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn, đặc biệt là nếu nó gây căng thẳng hàng ngày hoặc các tình huống tiêu cực.

Donith nghĩ về những gì bạn viết, don Patrick lo lắng về ngữ pháp hoặc cấu trúc và chỉ đơn giản là viết. Không cần suy nghĩ, chỉ cần để bộ não và cây bút của bạn làm việc.

Bạn thực sự có thể tin rằng thủ thuật đơn giản này sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn cho đến khi bạn tự mình thử nó.

Không thể tin được.

7. Nghe một podcast / audiobook trong khi bạn tắm trong khi tắm / chuẩn bị sẵn sàng / đi lại.

Bạn muốn có thời gian để đọc? Bạn muốn kích thích tâm trí của bạn, nhưng bạn có hàng ngàn việc phải làm? Sử dụng công nghệ và tải xuống một loạt các podcast / audiobook giáo dục / chiến lược và lắng nghe chúng bất cứ khi nào bạn sẵn sàng / đi lại.

Hiệu ứng gộp sẽ đảm bảo rằng thói quen nhỏ này sẽ trả cổ tức lớn trong dài hạn, tôi hứa.

8. Mua một loạt thiệp cảm ơn / Giáng sinh / sinh nhật và tạo thói quen gửi ít nhất 1 trong số chúng cho ai đó trong cuộc sống của bạn mỗi tháng.

Điều này sẽ cải thiện mối quan hệ của bạn và làm cho bạn trở thành một con người tốt hơn, nói chung.

Ngoài ra, bạn sẽ luôn có một thẻ sinh nhật trong tay khi bạn quên mua một món quà.

9. Bạn có một loạt các chìa khóa trông giống nhau? Hãy dánh dấu chúng bằng sơn móng tay và bạn dễ dàng xác định chìa khóa.

Tôi đã không nghĩ ra ý tưởng này, nhưng một người bạn của tôi đã nói với tôi khi tôi học trung học.

Kể từ đó, tôi không bao giờ phải vật lộn để phân biệt giữa chìa khóa nhà, văn phòng, nhà để xe, v.v. trong cuộc sống của tôi. :)

10. Đặt báo thức trên điện thoại nhắc nhở bạn chuẩn bị đi ngủ trước 30 phút.

Nếu bạn bất cứ điều gì như tôi, bạn có xu hướng trì hoãn thời gian đi ngủ của bạn. Để hòa giải điều này, tôi đặt báo thức 30 phút trước khi tôi phải ngủ để nhắc nhở tôi về thói quen ngủ mà tôi đang cố gắng tu luyện.

Cho đến nay, điều này đã làm việc tốt đáng ngạc nhiên đối với tôi và cho phép tôi ngủ đủ giấc mỗi ngày (đó là một trong những điều lành mạnh nhất mà bạn có thể làm cho chính mình).

11. Không giữ bất kỳ kẹo / đồ ăn vặt trong nhà.


Một lần nữa, làm cho bạn khó gian lận hoặc tham gia vào một thói quen xấu.

Đừng chỉ dựa vào sức mạnh ý chí của bạn, vì điều này là không hiệu quả và làm bạn cạn kiệt năng lượng tinh thần quan trọng. Cuối cùng bạn sẽ thất bại, bởi vì bạn là con người.

Khi nói đến đồ ăn vặt, chiến lược tốt nhất là khuất mắt, mất trí.

Nếu bạn làm theo một số / tất cả những điều đơn giản nhưng hiệu quả/.

Theo Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét