Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

3 thói quen có thể biến đổi hoàn toàn sự tự tin của bạn


Làm quen với việc bị từ chối

Làm quen với việc quá thẳng thắn, quá quyết đoán, quá hung hăng trong ý định của bạn. Bắt đầu nhỏ, như yêu cầu giảm giá trên Starbucks, nhìn chằm chằm vào mắt người lạ trong khi bạn đi bộ hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện với khuôn mặt xa lạ. Có thể người đó là vợ / chồng hoặc bạn thân tương lai của bạn. Sau đó chuyển sang những thứ lớn hơn, chẳng hạn như nhắn tin cho ai đó chỉ phát ra từng inch ý thức của bạn và rủ họ đi uống cà phê hoặc xin thực tập hoặc một vị trí công việc duh, bạn chắc chắn sẽ không nhận được. Cuộc sống cho bạn cơ hội. Sử dụng chúng. Làm điều gì đó mỗi ngày làm bạn sợ hoặc khiến bạn sợ hãi hoặc khuấy động một loại cảm xúc nào đó. Ngừng giấu đầu trong cát.


Hình dung nơi bạn muốn ở trong một năm hoặc trong 5 năm

Bạn có phải là luật sư, một cầu thủ NBA, một y tá đã đăng ký, một giám đốc điều hành của một công ty lưu hành hàng tỷ đô la mỗi năm? Bạn sống ở đâu? Với ai? Bạn cảm thấy thế nào về cuộc sống trong 5 năm? Cuộc sống là một con chó cái hay homie của bạn? Hình dung những gì thực tế bạn muốn. Biết bạn muốn gì. Sau đó, tạo ra một kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch đó giống như kinh sách theo nghĩa đen được thi hành trên xã hội ngày nay. Kế hoạch của bạn, phác thảo của bạn và mục tiêu của bạn là Kinh thánh của bạn.



Hãy giả vờ cho đến khi bạn thực sự làm được - fake it until you become it

Mặc dù sự tự tin thực sự đến từ bên trong, lớp vỏ bên ngoài của bạn có thể đóng một vai trò trong khi bạn đang điều chỉnh và làm giả nó. Photoshop bạn là ai. Giảm cân hoặc tăng cơ, có được cơ bụng, có được mông, dày, hoặc có được vóc dáng cân đối hơn. Mọi thứ đều có thể sửa được. Trông giống như một triệu đô la, hãy coi mình là một trường hợp đi bộ của các hóa đơn triệu đô la, và mọi người sẽ nghĩ rằng bạn thực sự là như vậy và không phải là một số lạm dụng hóa đơn một đô la. Nếu bạn đối xử tệ với bản thân, mọi người cũng sẽ đối xử với bạn khủng khiếp.

Theo Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét