Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Niềm tin đem lại sức mạnh thay đổi - về phim End Game

Bài viết này có tiết lộ nội dung phim. Bạn cân nhắc trước khi đọc :)



Một số cảm nghĩ sau khi xem xong bộ phim End Game. Phim không có nhiều cảnh đánh đấm như trong các tập trước. Cái chết của Thanos cũng rất lãng xẹt và không gay cấn hay lấy nhiều sức lực của các siêu anh hùng như chúng ta tưởng. Bộ phim đi vào cuộc sống của từng siêu anh hùng sau khi một nửa nhân loại bị biến mất.

Sau khi kẻ thù bị tiêu diệt thì dường như các anh hùng mất phương hướng. Phần lớn họ bị chìm trong nỗi buồn vì mất đi người thân yêu của mình. Thor tìm cách quên đi nỗi buồn bằng cách vùi đầu vào TV, truyền hình cáp. Tay bắn cung (bị mất vợ con) thì lao vào giải khuây bằng việc chém giết. Người sắt thì hài lòng với cuộc sống hiện tại với vợ con. Còn Natasha và một số anh hùng khác thì khá hơn chút là họ đi làm các việc "giữa đường dẫu thấy bất bằng mà tha" hòng giúp đỡ cộng đồng. Đội trưởng Mỹ trẻ mãi không già thì tham gia tư vẫn cho hội phụ lão phường.

Tuy nhiên, trong họ vẫn trông rất buồn phiền trong cuộc sống hàng ngày. Nhóm siêu anh hùng như không còn là chính mình trong cuộc sống hàng ngày.

Và điều cứu rỗi họ thoát khỏi sự chạy chốn là tìm cách cứu lại những người thân đã mất vì cú búng tay của Thanos. Và chính các thành viên của đội đã giúp họ tìm lại chính mình - người Kiến, Hulk và người sắt.

Và biệt đội siêu anh hùng đã trở lại để thay đổi định mệnh. Phim rất hay và ý nghĩa ở điểm này.



By thuvienxuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét