Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

10 luật để có tự do tài chính


 Tự do tài chính được định nghĩa là khả năng sống cho đến hết đời mà không phải làm việc vì tiền.

Đây KHÔNG phải là chính xác 10 quy tắc cho tự do tài chính được sử dụng trong sự khôn ngoan thông thường, nhưng chúng có hiệu quả đối với tôi.


Tránh nhận một công việc bằng mọi giá

Không bao giờ đánh đổi thời gian của bạn để lấy tiền. Bạn chỉ cần thiết lập bản thân để trở thành nô lệ cho ai đó trong suốt quãng đời còn lại. Nó là tốt hơn để chịu đựng sự bất tiện của việc phá vỡ ban đầu, nhưng cuối cùng nó trả cổ tức.


Về khởi nghiệp

Hãy tìm một khách hàng. Hãy quên đi niềm đam mê của bạn trong lúc này và tìm hiểu những gì khách hàng muốn và cung cấp giá trị. Khách hàng sẽ cho bạn tiền để tận hưởng niềm đam mê của bạn. Định nghĩa của tôi về kinh doanh khác với định nghĩa của 99% những người ngoài kia. Tôi định nghĩa kinh doanh là một khách hàng. Và khách hàng là doanh nghiệp. GIAI ĐOẠN. Don lồng lãng phí thời gian quý báu theo đuổi công việc mà don hiến tồn tại. Thay vào đó hãy tìm một khách hàng. Một khách hàng chỉ đơn giản là bất cứ ai cần một dịch vụ.


Tiết kiệm tiền và đầu tư tiền

Tiết kiệm là một thuật ngữ được người nghèo sử dụng để trao tiền miễn phí cho người giàu. Tìm hiểu thuật ngữ đầu tư. Đầu tư là một thuật ngữ được người giàu sử dụng để trở nên giàu có hơn.


Thiết lập một hệ thống

Không bao giờ hoạt động mà không có một hệ thống. Một hệ thống chỉ đơn giản là một cách hoặc cách để cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng. Trong thời đại ngày nay, các văn phòng không phải là một phần của hệ thống. Họ đôi khi coi họ là một bộ máy quan liêu bất tiện khiến khách hàng sợ hãi.


Trao quyền cho bản thân bằng cách phát triển thói quen đọc sách

Tự cải thiện là chìa khóa. Đọc. Đọc. Đọc. Đọc sách kinh doanh. Đọc sách đầu tư. Đọc tiểu sử của người giàu. Đọc sách kinh doanh. Đọc sách và hướng dẫn sinh tồn. Đọc sách triết học. Đọc sách truyện. Đọc sách lịch sử. Tìm hiểu những gì người giàu làm bằng cách nghiên cứu các triết lý của họ. Hiểu cách suy nghĩ của họ và bạn sẽ gần với tự do tài chính hơn 99% số người ngoài kia.


Không đi nghỉ mát hoặc nghỉ hè cùng lúc với 99% mọi người làm

Phần lớn trong số họ là nhân viên trong kỳ nghỉ hàng năm. Vào thời điểm này, chi phí cho giá vé máy bay rất cao, các khách sạn được đặt đầy đủ và các địa điểm nghỉ dưỡng quá đông. Thay vào đó, hãy tìm những hàng hóa hoặc dịch vụ có nhu cầu cao nhất trong các kỳ nghỉ và mùa lễ và kiếm tiền trong khi những người khác đang chi tiêu. Khi đến lượt bạn đi nghỉ, chi phí vé máy bay sẽ thấp, khách sạn sẽ rẻ và bạn sẽ được hưởng sự riêng tư thực sự với gia đình hoặc vợ / chồng.

Có hai loại người trên thế giới, bạn của tôi - Người tiêu dùng và nhà cung cấp. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn ở bên nhà cung cấp.

Không bao giờ vay tiền để tài trợ tiêu dùng. Luôn luôn vay tiền để đầu tư tài chính.

Tránh tán gẫu vô bổ . Nó chỉ lãng phí thời gian quý báu và hút bộ não của bạn ra khỏi bạn.

Bạn có thể chọn bố mẹ nhưng bạn có thể chọn bạn bè. Tận dụng tối đa nó bằng cách chọn người cố vấn và loại bạn bè có nhiều kiến ​​thức hơn bạn.

Theo internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét