Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Phát huy được khả năng sáng tạo và để làm việc hiệu quả hơn


Các gợi ý sau đây giúp bạn phát huy được khả năng sáng tạo của mình và để làm việc hiệu quả hơn.


 1. Chia nhỏ các mục tiêu thành các công việc cụ thể có thể hoàn thành được.


 2. Hãy chỉ tập trung và một việc và rất không nên cùng lúc làm nhiều việc.


 3. Khóa cửa, đặt đăng ký, tắt điện thoại, tin nhắn, email và nhắn tin nhanh. Bạn không được để những thứ đó làm bạn phân tâm. Hãy tìm một nơi thật yên tĩnh để hoàn thành công việc của mình.


 4. Đặt thời điểm đọc thư. Chỉ nên kiểm thư hai hoặc ba lần trong ngày.


 5. Sử dụng điện thoại thay vì trả lời hơn 2 lần cho một thư. Cuộc nói chuyện sẽ giải quyết ổn thỏa công việc.


 6. Làm việc trong theo kế hoạch của riêng bạn. Đừng để ai khác tạo nên ngày làm việc của bạn. Nghệ thuật ở đây là hãy tập trung vào việc mà bạn yêu thích. Tập trung vào các việc mà bạn đã lên kế hoạch để hoàn thành và tiến đến mục tiêu của mình. Bạn chỉ cần tập trung hoàn thành 20% công việc quan trọng nhất mà thôi.

Sau khi thức dậy, hãy uống nước, ăn sáng tốt để bổ sung lượng đường, Sau đó đặt mục tiêu ưu tiên cho phần còn lại của ngày.


 7. Làm việc trong khoảng 60 đến 90 phút. Sau đó dành thời gian nghỉ nghơi khoảng 15 phút. Bộ não của bạn sử dụng nhiều glucose hơn bất cứ hoạt động thể chất nào khác. Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy mệt mỏi sau cuộc họp siêu dài. Vì vậy hãy nghỉ ngơi: Hãy đứng lên, đi dạo, ăn vặt, làm một cái gì đó hoàn toàn khác nhau để nạp lại năng lượng cho cơ thể.

Có nghĩa là bạn cần thêm một giờ để nghỉ ngơi, không bao gồm ăn trưa, vì vậy nếu bạn được yêu cầu phải có 8 giờ làm việc mỗi ngày, hãy lên kế hoạch làm việc 9.5 đến 10 tiếng.

 Nguồn: internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét