Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Làm thế nào để đạt được bất cứ điều gì bạn muốn

"Không người đàn ông nào sẽ thay đổi để tốt hơn cho đến khi anh ta thấy cần thiết." - Socrates


Bây giờ, chúng tôi đã nói rằng những người thành công là những người coi thất bại là phản hồi. Sau đó, họ sử dụng phản hồi này để thay đổi chiến lược của mình và hành động một lần nữa. Họ cứ lặp đi lặp lại quá trình này nhiều lần cho đến khi họ có được thứ họ muốn.

Vì vậy, tại sao có quá ít người sẵn sàng tiếp tục thay đổi và hành động cho đến khi họ có được thứ họ muốn?
Tại sao nhiều người bỏ cuộc dọc đường?
Tệ hơn nữa, tại sao một số người thậm chí còn chần chừ trong việc khởi xướng hành động?
Lý do là trong khi mọi người đều mong muốn thành công, chỉ có một số ít thực sự CAM KẾT với mục tiêu của họ .

Đối với hầu hết mọi người, có nhiều tiền hơn, tự do hơn, an toàn hơn và thành công hơn là một mong muốn. Họ nghĩ rằng nó sẽ thực sự tuyệt vời để có nó. Nhưng họ có thể sống mà không cần nó, nếu họ phải. Kết quả là, họ không bao giờ hành động vì một thứ quan trọng hơn luôn xuất hiện để lấp đầy thời gian của họ.

Khi một mục tiêu không gì khác hơn là một mong muốn yếu đuối hoặc một mong muốn, bạn sẽ thấy mình bị kìm hãm bởi những thất bại, thất vọng và thất bại. Những người có mục tiêu không gì khác hơn là mong muốn sẽ chỉ làm bất cứ điều gì trong vùng thoải mái của họ để đạt được nó. Ngoài ra, họ sẽ tự cho mình đủ mọi lý do để không làm điều đó. Kết quả là, họ sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì cần thiết để có được những gì họ muốn.

Những người đạt được mục tiêu của họ là những người thực sự cam kết đạt được những gì họ muốn. Đối với họ, mục tiêu của họ không chỉ là mong muốn hay mong muốn yếu đuối. Họ là một phải tuyệt đối.

Những người đạt được mục tiêu của họ là những người thực sự cam kết đạt được những gì họ muốn. Đối với họ, mục tiêu của họ không chỉ là mong muốn hay mong muốn yếu đuối. Họ là một phải tuyệt đối. Khi một mục tiêu trở thành bắt buộc, chúng ta vận hành từ một khung tâm trí rất khác. Khi một cái gì đó trở thành một điều bắt buộc tuyệt đối, chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó (tất nhiên trong phạm vi đạo đức, pháp lý và đạo đức).

Khi một cái gì đó trở thành bắt buộc, chúng ta sẽ vươn xa ra khỏi vùng thoải mái của chúng tôi và tiếp tục thay đổi chiến lược của chúng ta nhiều lần để thành công.

'Bạn sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống của bạn ... trừ khi bạn phải làm điều đó' - Adam Khoo.

Nguồn: internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét