Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Sách hay - Cách tạo ra tâm trí: Bí mật về suy nghĩ của con người được tiết lộ của Ray Kurzweil (How to Create a Mind: The Secret of Human Thought Revealed)

Cách tạo ra tâm trí: Bí mật về suy nghĩ của con người được tiết lộ

bởi Ray Kurzweil


Nhà tương lai học táo bạo và tác giả bán chạy nhất khám phá tiềm năng vô hạn của kỹ thuật đảo ngược bộ não con người

Ray Kurzweil được cho là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay và là nhà tương lai học gây tranh cãi. Trong cuốn Cách tạo ra tâm trí , Kurzweil trình bày một khám phá đầy khiêu khích về dự án quan trọng nhất trong nền văn minh máy móc của con người. Kỹ thuật đảo ngược não để hiểu chính xác cách thức hoạt động và sử dụng kiến ​​thức đó để tạo ra những cỗ máy thông minh hơn.

Kurzweil thảo luận về cách thức hoạt động của bộ não, cách thức bộ não xuất hiện và ý nghĩa của việc tăng cường sức mạnh của trí thông minh của chúng ta trong việc giải quyết các vấn đề của thế giới. Ông chu đáo kiểm tra trí thông minh cảm xúc và đạo đức và nguồn gốc của ý thức và hình dung các khả năng triệt để của sự hợp nhất của chúng tavới công nghệ thông minh mà chúng ta đang tạo ra.

Chắc chắn là một trong những cuốn sách khoa học được thảo luận và tranh luận nhiều nhất trong năm, Cách tạo ra tâm trí chắc chắn sẽ diễn ra cùng với các tác phẩm kinh điển trước đây của Kurzweil, bao gồm Fantastic Voyage: Live Long Enough to Live Forever và The Age of Spiritual Machines.

Theo goodreads

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét